Chùm ảnh: Không Messi, Pique sắm vai người hùng của Barcelona

08:47 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnKhông có Lionel Messi, nhưng Barcelona vẫn còn đó những Arda Turan, Gerard Piqué để giúp họ vượt qua Borussia M.Gladbach.

watermarked-3b1

 Dù không có Messi trong đội hình, nhưng bộ 3 Alcacer, Suarez và Neymar vẫn giúp cho những đợt hãm thành của Barcelona giữ được độ nguy hiểm nhất định. Ảnh: Internet.

watermarked-3b2

 Tuy nhiên khi mà 'cây đinh ba' trên chưa thể chọc thủng lưới M.Gladbach, thì đội bóng nước Đức đã bất ngờ có được bàn thắng mở tỷ số ở phút 34 nhờ tình huống dứt điểm của Thorgan Hazard. Ảnh: Internet.

watermarked-3b3

 

watermarked-3b4

Bị dẫn bàn, Barcelona tiếp tục đẩy mạnh tấn công trong những phút tiếp theo. Ảnh: Internet.

watermarked-3b5

Phút 65, cầu thủ chỉ vừa vào sân trong hiệp 2, Arda Turan đã lập công ghi bàn gỡ hòa cho Barca với cú sút uy lực ở cự ly gần. Ảnh: Internet. 

watermarked-3b6

 Chưa đầy 10 phút, Barca đã lật ngược thế cờ và dẫn lại 2-1 sau tình huống lao vào đá bồi của Gerard Pique. Ảnh: Internet.

watermarked-3b7

 Những phút còn lại, M’Glahbach đã rất nỗ lực dồn lên tìm kiếm bàn gỡ hòa, thế nhưng họ không tạo ra được cơ hội nguy hiểm nào về phía khung thành của Stergen. Trận đấu kết thúc với chiến thắng dành cho Barcelona. Ảnh: Internet.

Với thắng lợi này, Barcelona tiếp tục dẫn đầu bảng C với 6 điểm tuyệt đối sau 2 lượt trận. Trong khi đó Borussia M.Gladbach tạm xếp chót bảng khi chưa giành được điểm nào.

Xú - Thể thao Việt Nam | 08:50 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục