Chùm ảnh: ĐT Việt Nam chia điểm tiếc nuối với chủ nhà Jordan

07:48 Thứ tư 28/03/2018

Dù phải thi đấu trên sân khách thế nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đã nhập cuộc đầy tự tin và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, bước sang 45 phút hiệp hai đoàn quân áo đỏ đã để cho chủ nhà Jordan có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1.

 - Bóng Đá

Dù có được bàn thắng từ khá sớm của Anh Đức trong hiệp 1, thế nhưng đoàn quân áo đỏ đã không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước chủ nhà Jordan, bởi Abu Amarah đã có bàn thắng san bằng cách biệt 1-1 trong những phút cuối hiệp hai. 

 - Bóng Đá

Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam có Đinh Thanh Trung mang băng đội trưởng, Văn Lâm chấn giữ khung thành, Quế Ngọc Hải, Anh Đức. Xuân Trường, Văn Thanh, Quang Hải, Công Phượng, Tiến Dũng, Đình Trọng, Xuân Mạnh,..những cái tên khá quen thuộc trong đội hình U23 Việt Nam đá chính ngay từ đầu.

 - Bóng Đá

Rất bất ngờ dù bị đánh giá thấp hơn chủ nhà Jodan thế nhưng ĐT Việt Nam chơi đầy tự tin và liên tiếp có được các pha uy hiếp về phía khung thành đối phương. Tình huống đội trưởng Đinh Thanh Trung bị đối thủ truy cản khi đang tổ chức tấn công. 

 - Bóng Đá

Một pha tấn công của đội bóng áo đỏ về phía khung thành thủ môn Abdel-Sattar bên phía chủ nhà Jordan. Phạm Xuân Mạnh là người có pha dứt điểm nhưng bàn thắng vẫn chưa đến.

 - Bóng Đá

Sau rất nhiều cơ hội được tạo ra, cuối cùng bàn thắng cũng đã đến với các học trò HLV Park Hang-seo. Một phan tấn công mẫu mực của đội bóng áo đỏ. 

 - Bóng Đá

Phút 24, bóng được tiền vệ Lương Xuân Trường đưa ra biên cho Xuân Mạnh, đẩy hai nhịp đợi đồng đội phía trong di chuyển, tiền vệ SLNA căng ngang vừa tầm để "lão tướng" Anh Đức băng vào dứt điểm mở tỉ số 1-0 cho ĐT Việt Nam. 

 - Bóng Đá

Có được bàn thắng khai thông thế tắc, các cầu thủ Việt Nam thi đấu cực kỳ hưng phấn. Nếu xà ngang không từ chối pha dứt điểm của Công Phượng đội bóng áo đỏ đã có bàn thắng thứ hai ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất. 

 - Bóng Đá

Số ít CĐV Việt Nam có mặt trên sân Jordan tỏ ra khá hài lòng về màn trình diễn đội bóng áo đỏ.  

 - Bóng Đá

Bước sang hiệp hai thể lực của các cầu thủ Việt Nam có phần giảm sút, nên đội bóng áo đỏ không còn duy trì tốt như những gì đã làm được trong 45 phút đầu tiên. Nên nhớ, để có mặt tại Jordan các học trò HLV Park Hang-seo phải di chuyển gần 20 giờ đồng hồ. Bên cạnh đó ĐT Việt Nam chỉ có duy nhất 3 buổi tập, 1 tại Hà Nội và 2 buổi trên sân khách. 

 - Bóng Đá

Trở lại với trận đấu, phút 71 chân sút  Abu Amarrah đã có cú ra chân xuất thần ngoài vòng cấm đánh bại thủ môn Tuấn Mạnh san bằng cách biệt 1-1. Trong những phút còn lại của trận đấu, ĐT Việt Nam căng mình chống đỡ những pha bắn phá của chủ nhà Jordan, tuy nhiên một ngày mà Tuấn Mạnh chơi xuất sắc, hàng thủ ĐT Việt Nam tập trung cao độ, chúng ta đã có được 1 điểm. Như vậy, kết thúc vòng loại Asian Cup 2019 của bảng C, Việt Nam có được 10 điểm xếp thứ hai, Jordan 12 điểm xếp đầu bảng, cả hai cùng có mặt tại VCK Asian Cup 2019.

Ảnh: Nhật Đoàn/VFF

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 07:30 28/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục