Chùm ảnh: Đêm trình diễn thảm họa của Indiana Pacers

09:49 Thứ hai 15/04/2019

TinTheThao.com.vnIndiana Pacers đã có trận đấu tệ nhất mùa giải trong màn chạm trán với Boston Celtics vào rạng sáng nay, các ngôi sao bên phía đội khách đã có ngày thi đấu rất kém hiệu quả, qua đó đành chấp nhận thất bại với tỷ số 74-84 chung cuộc.

2

 Indiana Pacers đã có trận đấu tệ nhất mùa giải này trong trận đấu với Boston Celtics tại TD Garden hôm nay. Trải qua 4 hiệp thi đấu, Pacers chỉ ghi được vỏn vẹn 74 điểm với hiệu quả ném rổ cực kỳ kém.

2

 Theo thống kê, hiệu quả trong những cú ném rổ của Pacers ở trận này chỉ đạt 33,3%, đội khách chỉ có 6/27 cú ném 3 điểm thành công, đạt hiệu suất 22,2% và chỉ 57,1% từ các tình huống ném phạt. Cory Joseph có được 14 điểm và Bojan Bogdanovic có được 12 điểm là những người duy nhất kết thúc trận đấu với trên 10 điểm bên phía Pacers.

3

 Về phía đối diện, Boston Celtics cũng có màn trình diễn rất thiếu hiệu quả và thất vọng.

5

Sự hiệu quả trong tấn công cũng là bài toán nan giải đối với Celtics ở trận này. Các ngôi sao bên phía đội chủ nhà cũng chỉ đạt hiệu suất 36,4% cho các tình huống ném rổ, 35,7% cho những cú ném từ xa và 81,8% từ các tình huống ném phạt.. Rõ ràng cả hai đội đều có những màn trình diễn rất kém thuyết phục ở trận này.

4

 Thế nhưng đẳng cấp của các ngôi sao lớn bên phía Celtics đã kịp thời lên tiếng. Kyrie Irving một lần nữa đóng vai người hùng trong chiến thắng của Celtics. Ngôi sao gốc Úc đã có trung bình 20 điểm, 5 rebounds và 7 kiến tạo ở trận này để mang về chiến thắng quan trong 84-74 cho Celtics.

1

 Dù phải thi đấu trên sân khách thế nhưng Pacers mới là đội bóng nhập cuộc tốt hơn ở trận này. Thậm chí với chuỗi run 7-0 ở đầu hiệp 2, Pacers còn tạo khoảng cách lên đến 11 điểm với đội chủ nhà.

6

 Thế nhưng Pacers lại có hiệp thi đấu thứ 3 thảm họa, qua đó đánh mất toàn bộ lợi thế vất vả có được trong nửa đầu trận đấu. Việc chỉ ghi được vỏn vẹn 8 điểm trong cả hiệp 3 khiến đội khách đánh mất mọi lợi thế có được. Pacers chỉ thành công 2/19 cú ném rổ ở hiệp 3 này và thất bại ở cả 8 tình huống ném 3 trong hiệp này.

7

 Trái lại Celtics lại có hiệp thi đấu bùng nổ nhất trong trận đấu khi ghi đến 26 điểm ở hiệp đấu này. Qua đó tạo lợi thế lên đến 11 điểm trước khi bước vào hiệp đấu cuối cùng

8

 Hiệp thi đấu cuối, cả hai đội thi đấu giằng co nhưng không bên nào có được lợi thế. Trận đấu khép lại với chiến thắng chung cuộc 84-74 nghiêng về phía Celtics

9

 Chiến thắng này giúp Celtics tạm thời vươn lên dẫn trước 1-0 trong chuỗi BO7 căng thẳng cùng Pacers. Tuy nhiên, nếu không sớm cải thiện phong độ yếu kém ở trận này cả hai đội đều rất khó tiến xa hơn ở vòng playoff năm nay.

10

 Trận đấu tiếp theo giữa hai đội sẽ diễn ra vào thứ 5 sắp đến 18/4 tại TD Garden.

 Xem lại trận đấu:

Âu Tần - Theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục