Chùm ảnh: Đàn em Công phượng vùi dập U19 Đài Bắc - Trung Hoa 4-1

21:51 Chủ nhật 16/04/2017

TinTheThao.com.vnBuộc phải chia điểm ngay ở trận ra quân với Gwangju, tuy nhiên ở lượt trận thứ hai lứa đàn em Công Phượng đã bùng nổ đánh bại Đài Bắc - Trung Hoa 4-1.

 - Bóng Đá

 Việc chỉ có được 1 điểm trong ngày khai mạc khiến U19 HAGL phải đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài chính để mong có 3 điểm trước U19 Đài Bắc - Trung Hoa. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Nếu may mắn hơn nay ở phút thứ 3 của trận đấu U19 HAGL đã có bàn thắng mở tỉ số, đáng tiếc là pha dứt điểm cuối cùng của Duy Liêm bóng đi chệch cột. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Không chấp nhận đánh mất thế trận và để đối thủ dồn ép, U19 Đài Bắc Trung Hoa chơi áp sát và chủ động bắt người ngay ở giữa sân. Chính lối chơi không khoan nhượng này khiến U19 HAGL gặp nhiều khó khăn. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù cầm được nhiều bóng hơn nhưng U19 HAGL vẫn chưa thể tận dụng được các cơ hội điều này khiến HLV Greachen vô cùng khó chịu. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên cuối cùng điều gì đến cũng phải đến, phút 25 Tiến Đạt có pha bứt tốc mạnh mẽ ghi bàn khai thông thế bế tắc cho U19 HAGL. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bước sang hiệp hai, U19 Đài Bắc Trung Hoa đã có những sự thay đổi để nhằm tìm kiếm điểm số đầu tiên ở giải đấu năm nay. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên trước sự mạnh mẽ, thăng hoa của U19 HAGL các cầu thủ U19 Đài Bắc Trung Hoa chỉ biết chống đỡ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Khi thời gian của trận đấu mới bước qua phút 77, U19 HAGL đã có hai bàn thắng của Quang Nho và Hoàng Tú nâng tổng tỉ số lên 3-0 cho đội bóng trẻ phố núi. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sự vượt trội về mặt chuyên môn, thể lực đã giúp U19 HAGL có thế trận tương đối dễ trong hiệp hai của trận đấu gặp Đài Bắc Trung Hoa. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Phút 88, Trung Nghĩa bên phía HAGL có pha ghi bàn nâng tỉ số lên 4-0 cho HAGL. Những nỗ lực không biết mệt mỏi của U19 Đài Bắc Trung Hoa cũng giúp họ có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-4. Ảnh: Độc Lập.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 20:20 16/04/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục