Chùm ảnh: Công Vinh - Miura "đỏ mắt" tuyển quân ở sân chơi sinh viên

12:32 Thứ bảy 06/01/2018

Ngay sau khi ngồi vào ghế nóng dẫn dắt CLB TP.HCM mùa giải 2018, HLV Miura và "sếp" Công Vinh có mặt tại trường Đại học Tôn Đức Thắng, mong muốn tìm quân tại giải bóng đá sinh viên TP.HCM năm 2018.

 - Bóng Đá

Ngay sau khi chính thức nhận ghế HLV trưởng CLB TP.HCM vào buổi sáng 05/01, chiều cùng ngày cựu HLV ĐTQG Việt Nam, ông Toshiya Miura cùng quyền Chủ tịch Lê Công Vinh đã có mặt trên khán đài sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng - Quận 7 - TP.HCM để dự khán buổi khai mạc giải sinh viên TP.HCM tranh Cúp Vinaphone 2018.

 - Bóng Đá

Giải bóng đá sinh viên TP.HCM năm 2018 có 17 đội bóng tham dự thuộc các trường Đại học, Học viện, Cao đẳng trên địa bàn thành phố tham dự. 

 - Bóng Đá

Dù là giải đấu phong trào của sân chơi sinh viên nhưng với sự chung tay kết hợp của nhiều đơn vị, giải đấu đã mang đến sự hứng thú, kịch tính trong từng pha bóng trên sân.  

 - Bóng Đá

HLV Miura có mặt tại giải và quan sát khá kỹ các cầu thủ thi đấu. Ông thầy người Nhật Bản cho biết, bóng đá xứ sở Hoa Anh Đào phụ thuộc rất nhiều vào tuyến bóng đá học đường trong đó có sinh viên. Ngoài những lò đào tạo chuyên nghiệp thì môi trường sinh viên cũng là nguồn cung cấp VĐV khá chất lượng cho các đội bóng.

 - Bóng Đá

Các trận đấu diễn ra quyết liệt với sự cạnh tranh mạnh mẽ của tất cả các đội bóng tham dự giải. Ngoài ra, 36 cầu thủ xuất sắc nhất 36 trận đấu sẽ được tuyển chọn vào cơ cấu nhân sự của Vinaphone.

 - Bóng Đá

HLV Miura và quyền Chủ tịch Lê Công Vinh xuống sân bắt tay động viên các đội bóng trước giờ thi đấu.

 - Bóng Đá

Cả hai cùng chụp hình chung với ban tổ chức và các đội bóng thi đấu tại giải.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Sau buổi khai mạc có rất nhiều đội bóng cầu thủ chụp hình lưu niệm chung cùng quyền Chủ tịch, cựu cầu thủ ĐTQG Lê Công Vinh.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Việc tham dự và đứng ra tổ chức cho các sân chơi sinh viên Lê Công Vinh sẽ hướng tới một nguồn khán giả, CĐV ủng hộ CLB TP.HCM khi mùa giải mới chuẩn bị diễn ra. Bên cạnh đó, HLV Miura cũng có nhiều hơn những phương án để tìm kiếm những gương mặt đủ chuyên môn để bổ sung cho CLB TP.HCM thi đấu chuyên nghiệp

 - Bóng Đá

Được biết giải đấu diễn ra từ ngày 05/01 đến 28/01, các trận đấu sẽ diễn ra trên hai sân vận động trường Đại học Tôn Đức Thắng và trường Đại học Rmit.

Đình Viên - BongDa.com.vn - TTVN | 12:15 06/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục