Chùm ảnh: Công Phượng, Văn Thanh "gieo sầu" cho đàn anh Minh Phương ngày ra mắt sân Long An

11:13 Chủ nhật 26/02/2017 | 1

Một ngày Long An thi đấu tốt sau sự cố trên sân Thống Nhất, tuy nhiên sẽ là hoàn hảo hơn nếu Công Phượng và Văn Thanh không "gieo sầu" cho thầy trò HLV Minh Phương.

 - Bóng Đá

 Màn ra mắt của cựu tiền vệ ĐT Việt Nam - Nguyễn Minh Phương trên bằng ghế HLV trưởng CLB Bóng đá Long An thật sự kém vui khi Công Phượng và Văn Thanh liên tiếp "nổ súng" phút cuối trận đánh bại chủ nhà Long An 3-0. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phải giành những lời khen ngợi cho cho các cầu thủ chủ nhà Long An, bởi thực tế họ vừa trải qua sự cố trên sân Thống Nhất. Tuy nhiên, ở cuộc tiếp đón HAGL, Long An vẫn thể hiện được tinh thần và sự quyết tâm cao độ. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trong 45 phút đầu tiên của hiệp một, các cầu thủ HAGL không thể tạo nên sự khác biệt trước Long An, cho dù đội chủ nhà sứt mẻ lực lượng nghiêm trọng ở vòng 7. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Một trong những cú híc đó với Long An chính là việc bổ nhiệm cựu tiền vệ đội trưởng ĐTQG - Nguyễn Minh Phương vào chiếc ghế HLV trưởng do HLV Ngô Quang Sang bị kỷ luật sau vòng 6 V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

Tân HLV Minh Phương luôn biết cách truyền đạt, tiếp lửa trong lối chơi của học trò ngay ở ngày đầu tiên nhận chức "thuyền trưởng" ở Long An. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Minh Phương truyền lửa vào lối chơi của các cầu thủ Long An khi đối đầu với HAGL trên sân nhà. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Thực tế, trong 45 phút đầu tiên của hiệp một, các cầu thủ Long An thi đấu với tinh thần và quyết tâm cực tốt. Các học trò HLV Minh Phương phòng thủ chắc chắn, có những pha tấn công sắc nét. Tiếc là bàn thắng vẫn chưa đến. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tuy nhiên, cục diện của trận đấu đã hoàn toàn thay đổi trong khoảng 20 phút cuối của hiệp hai. HLV Quốc Tuấn liên tiếp có những sự thay đổi người. Việc Châu Ngọc Quang và Ideguchi có mặt trên sân lối chơi của HAGL tươi sáng hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Phút 68, Hồng Duy có pha đi bóng cực tốt bên phía hành lang cánh trái, pha căng ngang chính xác của "Bale phố núi", đúng nhịp Công Phượng băng vào dứt điểm đánh bại thủ môn Tiến Anh mở tỉ số 1-0 cho HAGL. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của Công Phượng khi ghi bàn thắng vào lưới Long An. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Việc bị dẫn bàn khiến cầu thủ Long An nôn nóng dâng cao để tìm kiếm bàn san bằng cách biệt, tuy nhiên từ pha phản công nhanh phút 90, Văn Thanh dốc bóng qua hậu vệ Long An ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của tiền vệ Vũ Văn Thanh khi ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0 cho đội bóng phố núi. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Đến thời điểm hiện tại, toàn bộ tinh thần của Long An đã đi xuống thấy rõ sau bàn thua thứ hai. Phút 90+3, Công Phượng có pha solo đẹp mắt bên phía hành lang cánh trái, cú căng ngang không thể tuyệt vời của đội trưởng HAGL giúp Văn Thanh dễ dàng ấn định chiến thắng 3-0 cho đội bóng áo trắng và là cú đúp cho riêng mình. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Văn Thanh chia sẻ niềm vui cùng đồng đội khi khi bàn thắng ấn định chiến thắng 3 "sao" của HAGL trên sân Long An. Chiến thắng giòn giả của HAGL cũng gieo một nỗi sầu cực lớn trong lòng người đàn anh - Nguyễn Minh Phương ngày nhận chức tân HLV trưởng Long An. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Chắc chắn con đường phía trước của Minh Phương với CLB bóng đá Long An sẽ rất khó khăn, bởi sau vòng đấu thứ 7, đội bóng chủ sân Tân An vẫn ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng với vỏn vẹn 4 điểm. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Ngược lại với đối phương, niềm vui liên tiếp đến với HAGL, bởi chiến thắng 3-0 trước Long An là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của Công Phượng và đồng đội. Với 9 điểm có được ở ba trận đấu gần đây HAGL đã có mặt trong tốp 4 trên bảng xếp hạng sau 7 vòng đấu. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 09:30 26/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục