Chùm ảnh: Chiến đấu hết mình, Việt Nam vẫn bị Thái Lan cầm hòa dưới trời nắng 39 độ

19:12 Thứ ba 22/08/2017

TinTheThao.com.vnĐội tuyển nữ Việt Nam thực sự đã chiến đấu đến phút cuối cùng trước Thái Lan dưới cái nắng như thiêu đốt ở Malaysia. Tuy nhiên, chiến thắng vẫn lẩn tránh các cô gái vàng của chúng ta.

 - Bóng Đá

 Lá đại kì của Việt Nam nổi bật trên khán đài sân UiTM Arena. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Mặc dù thời tiết vô cùng nắng nóng, thế nhưng vẫn có khá đông CĐV đến cổ vũ cho các cô gái Việt Nam. Đây là một nguồn động lực vô cùng lớn với thầy trò HLV Mai Đức Chung. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Dưới sân, Huỳnh Như và các đồng đội chiến đấu hết mình vì mục tiêu 3 điểm. Chỉ có chiến thắng mới giúp ĐT nữ Việt Nam vươn lên trong cuộc đua giành vàng. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Phút thứ 10, Hải Yến nhanh chân băng vào dứt điểm mở tỷ số cho ĐT nữ Việt Nam. Đây đã là trận thứ hai liên tiếp cầu thủ mang áo số 12 ghi bàn tại SEA Games 29. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Niềm vui tột cùng của các cô gái. Đây là bàn thắng cực kì quan trọng giúp giải tỏa tâm lý cho cả cầu thủ và ban huấn luyện. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

Ít phút sau, Hải Yến lại có cơ hội nguy hiểm tuy nhiên lần này cô dứt điểm không thành công. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Phút 41, Thái Lan gỡ hòa sau một sai lầm của cặp trung vệ ĐT Việt Nam. Ảnh: Duy Anh.

 - Bóng Đá

 Mặc dù đã cố gắng cho đến những phút cuối cùng, tuy nhiên chiến thắng vẫn lẩn tránh các cô gái của chúng ta. Chỉ giành được 1 điểm, ĐT nữ Việt Nam vẫn xếp ở vị trí thứ 2 sau Thái Lan do kém hiệu số bàn thắng. Ảnh: Duy Anh.

Duy Anh - Thể thao Việt Nam | 18:20 22/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục