Chùm ảnh: CĐV Hải Phòng mở hội trên sân Thống Nhất

00:58 Chủ nhật 19/03/2017

TinTheThao.com.vnChiến thắng 1-0 của thầy trò HLV Trương Việt Hoàng trước TP.HCM dưới sân giúp cho bữa tiệc ăn mừng CĐV đất Cảng trên khán đài sân Thống Nhất thêm phần long trọng.

 - Bóng Đá

 CĐV Hải Phòng vui hết cỡ khi thầy trò HLV Trương Việt Hoàng đánh bại TP.HCM 1-0 ngay trên sân Thống Nhất để đội bóng con cưng của họ lại có mặt trong tốp 3 ông lớn của V-League 2017. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trở lại với cuộc đối đầu giữa TP.HCM và Hải Phòng thuộc vòng 10 V-League 2017, ở thời điểm hiện tại chủ nhà TP.HCM và Hải Phòng bám rất sát nhau trên bảng xếp hạng với 13 điểm. Vậy nên, nếu một trong hai đội có được chiến thắng họ sẽ có mặt trong tốp 3. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Trước khi đối đầu với Hải Phòng, TP.HCM đã có 4 trận bất bại trong đó có 3 chiến thắng liên tiếp trước Long An - Cần Thơ và HAGL. Trận đấu mới đây nhất TP.HCM chia điểm với SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân với tỉ số 3-3. Có được lợi thế sân nhà nên các cầu thủ TP.HCM mạnh mẽ đẩy cao đội hình dồn ép Hải Phòng ngay trong tiếng còi khai cuộc. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Tiền đạo Dyachenko bên phía TP.HCM đã có cơ hội mở tỉ số trận đấu, tuy nhiên anh không thể chiến thắng thủ môn Văn Lâm bên phía Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Dù phải chơi trên sân khách nhưng Hải Phòng có khoảng 200 CĐV đến sân Thống Nhất để tiếp lửa cho đội bóng con cưng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bên phía chủ nhà TP.HCM cũng có khá đông khán giả đến cổ vũ cho đội bóng. Nhưng trên thực tế nói về độ "máu lửa" có lẽ họ chưa thể so sánh với đội khách Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên. 

 - Bóng Đá

 Lối chơi của TP.HCM và Hải Phòng không có sự khác biệt là bao khi cả hai đều lựa chọn phương án an toàn phá bóng ra càng khu vực 16m50 càng tốt. Trong khi đó hai cánh liên tục "rót dầu" vào vòng cấm cho các ngoại binh không chiến. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bất phân thắng bại trong hiệp một HLV Trương Việt Hoàng có sự thay đổi nhân sự trong hiệp hai rút Doãn Ngọc Tân ra thay Lê Văn Thắng vào. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Sự hoán đổi trên của HLV Việt Hoàn đã phát huy tác dụng khi Văn Thắng - Fagan và Stevens chơi cực kỳ ăn ý với nhau gây khó khăn trước khung thành thủ môn Xuân Việt. Phút 76, tiền đạo Stevens ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 1-0 cho Hải Phòng. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Niềm vui của tiền đạo Stevens cùng đồng đội trên sân Thống Nhất. Ảnh: Đình Viên.

 - Bóng Đá

 Bàn thắng của các cầu thủ Hải Phòng dưới sân khiến một góc khán đài sân Thống Nhất như "nổ tung" bởi bữa tiệc ăn mừng của CĐV đất Cảng đã chính thức bắt đầu. Ảnh: Đình Viên.

Đình Viên - Thể thao Việt Nam | 23:45 18/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục