Chùm ảnh: Cannavaro ra mắt tifosi Việt Nam

11:02 Thứ sáu 06/01/2012

9h40, với dáng vẻ của một tài tử điện ảnh, Cannavaro đã xuất hiện trong tiếng hò reo đầy phấn khích của hàng nghìn tifosi Việt Nam.

Cannavaro đã có mặt tại TP.HCM và chào tifosi với nụ cười rạng ngời.

Chuyến bay mang số hiệu TG550 từ Bangkok sẽ hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất vào 9h15 và Cannavaro là một trong những hành khách trên chuyến bay ấy. Nhưng từ 7h sáng, hàng trăm tifosi đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón thần tượng, cùng băng rôn, khẩu ngữ với nội dung: "Chào mừng anh tới Việt Nam", "Cám ơn Fabio"...

Ngoài Quốc kỳ Italia, chiếc áo Thiên thanh, khăn trắng đen của Juventus, các tifosi còn mang theo bút dạ, những chiếc áo đấu và máy ảnh để sẵn sàng xin chữ ký, chụp tấm ảnh quý giá với Fabio Cannavaro. Trong thời gian chờ đợi, các CĐV say sưa thảo luận về mọi thứ liên quan đến người đội trưởng mẫu mực từng cùng ĐT Italia vô địch thế giới năm 2006. Một bầu không khí sôi dộng được tạo ra tại sân bay Tân Sơn Nhất, khiến nhiều hành khách vừa hạ cánh cũng phải tò mò.

Trong đám đông, chúng tôi đã tiếp xúc với bạn Như An, 22 tuổi. Cô sinh viên này hào hứng: "Tôi là tifosi cuồng nhiệt của bóng đá Italia nên tôi thích tất cả những ai từng thi đấu ở đất nước hình chiếc ủng. Đặc biệt, với Fabio Cannavaro, anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới, một thủ lĩnh đóng vai trò quan trọng trong chức vô địch của Italia tại World Cup 2006. Nhưng trên tất cả, tôi ngưỡng mộ anh ấy ở nhân cách và một con người chung thủy. Trong thế giới cầu thủ giàu có, đẹp trai và nhiều quan hệ, tình yêu duy nhất với vợ biến Fabio Cannavaro thành một cầu thủ đặc biệt trong tất cả những người đặc biệt. Vì lý do đó, tôi có mặt ở đây, muốn chào anh ấy và chụp một tấm ảnh lưu niệm".

Tham gia chờ đón Canna ở sân bay gồm phần lớn các bạn trẻ.

10 chiếc môtô chuyên dụng của cảnh sát cùng 4 chiếc ôtô đã có mặt tại tiền sảnh sân bay Tân Sơn Nhất để sẵn sàng đón Fabio Cannavaro về khách sạn. Theo lịch trình, chỉ 10 phút nữa thôi, chuyến bay mang từ Bangkok sẽ đưa thủ quân đội tuyển Italia vô địch World Cup 2006 sẽ hạ cánh xuống Tân Sơn Nhất và Cannavaro sẽ xuất hiện trong sự chờ đón của đám đông lên đến cả nghìn người.

+9h30: Lực lượng an ninh sân bay đang làm nhiệm vụ để lập lại trật tự, trong khi các tifosi háo hức và chọn cho mình một chỗ đứng thuận lợi hòng kiếm một tấm ảnh hoặc đơn giản chỉ là cái bắt tay với thần tượng.

+9h40: Với dáng vẻ lịch lãm, Cannavaro xuất hiện như một siêu sao điện ảnh và ra mắt tifosi Việt Nam trong tiếng reo hò đầy hưng phấn. Đám đông hò hét tên Fabio Cannavaro, tạo ra bầu không khí hết sức sôi động.

+9h45: Siêu sao người Italia như một thỏi nam châm khổng lồ, thu hút sự chú ý của đám đông CĐV, giới truyền thông và toàn bộ hành khách tại sây bay Tân Sơn Nhất. Ngay sau khi xuất hiện, Cannavaro nhoẻn miệng cười thân thiện, bắt tay CĐV, chụp vài tấm hình rồi ra thẳng xe ôtô để trở về khách sạn.

+10h00: Cannavaro rời sân bay trong tiếng reo hò và những cảm xúc trái ngược. Người vui, hạnh phúc với vận may được bắt tay, chụp ảnh cạnh thần tượng, kẻ buồn thiu vì không làm sao tiến gần được chàng thủ quân đội tuyển Italia điển trai và chung tình. Khi chiếc xe chở Cannavaro rời sân bay, đám đông bám theo, giới truyền thông cũng áp dụng chiến thuật đeo bám. Dọc hai bên đường nơi đoàn Cannavaro, nhiều người cũng dừng lại để xem và đâu đó, có những tiếng reo hò.

LỊCH TRÌNH CỦA CANNAVARO TẠI VIỆT NAM

Ngày 06/01
-Buổi sáng: Cannavaro đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM)
-15h00 đến 16h00: Họp báo tại khách sạn Caravelle

Ngày 07/01
-08h30 đến 10h30: Hướng dẫn bóng đá và giao lưu với CLB năng khiếu U15 TP.HCM (sân Thống Nhất)
-17h45 đến 19h30: Dự khán trận đấu ở Super League giữa Navibank Sài Gòn và Hoàng Anh Gia Lai (sân Thống Nhất)

Ngày 08/01
-08h30 đến 10h30: Gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ tại Nhà VH Thanh Niên
-11h30 đến 13h00: Tham gia hoạt động khai trương của Eximbank, ăn trưa và chào tạm biệt Việt Nam

Ảnh: TT&VH Online

00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục