Chùm ảnh: Bóng đá xứ Nghệ vỡ òa niềm vui vô địch tại "chảo lửa" thành Vinh

00:34 Thứ sáu 01/12/2017

TinTheThao.com.vnGiành chiến thắng với tổng tỉ số 7-2 trước Becamex Bình Dương ở lượt đi về về Cúp Quốc Gia 2017, đội bóng xứ Nghệ vỡ òa niềm vui hạnh phúc khi đăng quang ngôi vô địch ngay tại "chảo lửa" thành Vinh.

 - Bóng Đá

Khác với trận chung kết lượt đi, khi trở về sân nhà SLNA đã có một chiến thắng mạnh mẽ và thuyết phục với tỉ số 5-1 trước Becamex Bình Dương, qua đó giành chiến thắng tổng tỉ số 7-2 sau hai lượt trận chung kết đi và về để chính thức đăng quang ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

Niềm vui của các cầu thủ xứ Nghệ khi được nâng Cúp ngay tại "chảo lửa" thành Vinh.

 - Bóng Đá

Tính riêng ở mặt trận Cup Quốc gia, đây là lần thứ 3 trong lịch sử bóng đá Sông Lam Nghệ An nâng cao chiếc Cup vô địch. Vào năm 2002 HLV Nguyễn Văn Vinh lần đầu tiên giúp bóng đá xứ Nghệ nâng cao chiếc Cúp vô địch, thành tích trên được tái lập vào năm 2010 dưới thời HLV Nguyễn Hữu Thắng và ở thời điểm hiện tại là HLV Nguyễn Đức Thắng. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

SLNA luôn được biết đến với cái nôi của bóng đá Việt Nam. Dù cơ chế mở và bóng đá chuyên nghiệp phát triển nên bóng đá xứ Nghệ bị ảnh hưởng rất nhiều với nguyên nhân chảy máu nhân sự, không ít những cái tên như Trọng Hoàng, Văn Bình, Hoàng Thịnh, Đình Đồng, Quang Tinh,... đầu quân cho những CLB giàu có về tài chính. Tuy nhiên, SLNA vẫn còn đó cái chất của bóng đá xứ Nghệ - sông Lam.

 - Bóng Đá

Niềm vui hạnh phúc của trung vệ Quế Ngọc Hải khi giúp đội bóng quê hương lên ngôi vô địch ngay tại thành Vinh.

 - Bóng Đá

Cựu thủ thành Trần Nguyên Mạnh cũng không giấu được niềm vui hạnh phúc bên quý tử ngày mà đội bóng xứ Nghệ vỡ òa niềm vui hạnh phúc khi lên ngôi vô địch.

 - Bóng Đá

HLV Nguyễn Đức Thắng người lên thay thế HLV Ngô Quang Trường đã để lại dấu ấn với danh hiệu thứ 3 vô địch Cup Quốc gia cùng bóng đá xứ Nghệ.

 - Bóng Đá

Niềm vui của thầy trò HLV Nguyễn Đức Thắng ngay trên sân Vinh khi nâng cao chiếc Cup vô địch Quốc gia 2017.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Hàng ngàn người yêu mến bóng đá xứ Nghệ xuống sân Vinh để lưu lại khoảnh khắc lịch sử của bóng đá quê hương. Có lẽ sẽ phải rất rất lâu nữa bóng đá sông Lam lại mới có được niềm vui như hiện tại.

Phương Nam - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:05 30/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục