Chùm ảnh: Bayern 'bất lực' trước bức tường kiên cố của Atletico

09:12 Thứ năm 29/09/2016

TinTheThao.com.vnVới lối chơi phòng ngự đầy chắc chắn, Atletico Madrid đã một lần nữa khiến Bayern Munich bị khuất phục với thắng thắng lợi 1-0.

watermarked-3b1

 Trận đấu giữa Atletico Madrid và Bayern Munich diễn ra hết sức căng thẳng ngay từ tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Ảnh: Internet.

watermarked-3b2

 Atletico với sở trường phòng ngự đã sớm chủ động chơi lùi sâu và tìm cơ hội từ những pha phản công. Ảnh: Internet.

watermarked-3b3

 Điều đó đã giúp cho Bayern sớm tìm được những cơ hội tiếp cận khung thành đối thủ. Ảnh: Internet.

watermarked-3b7

 Tuy nhiên trước một hàng phòng ngự nhiều tầng của các học trò HLV Diego Simeone, Bayern đã không thể nào tìm được cách đưa bóng vào lưới. Ảnh: Internet.

watermarked-3b4

 Tấn công nhiều và không ghi được bàn, Hùm Xám đã phải trả giá ở phút 35. Từ đường phá bóng của hậu vệ, bóng đến chân Yannick Carrasco. Số 10 của Atletico dẫn bóng rất nhanh và tung cú sút chéo góc hiểm hóc từ ngoài vòng cấm, đánh bại thủ thành Manuel Neuer. Ảnh: Internet.

watermarked-3b5

 Bị dẫn bàn, thế trận tấn công của Bayern càng trở nên điền cuồng hơn. Nhưng cũng giống trước đó, bàn thắng là điều mà đội bóng nước Đức không thể tìm được khi Atletico đã chơi phòng ngự quá hay. Ảnh: Internet.

watermarked-3b6

 Thậm chí Bayern suýt nữa đã phải nhận lấy bàn thua thứ 2, nếu như tình huống sút phạt đền của Griezmann không đưa bóng đi trúng xà ngang ở phút 83. Ảnh: Internet.

Với thắng lợi 1-0 tối thiểu, Atletico tạm thời độc chiếm ngôi đầu bảng D với 6 điểm. Trong khi Bayern xếp thứ 2 với 3 điểm.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:15 29/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục