Chùm ảnh: Aguero 'bắn phá' liên hồi, Man City đại thắng ngày ra quân

08:40 Thứ năm 15/09/2016

TinTheThao.com.vnSergio Aguero đã 3 lần sút tung mảnh lưới của Borussia Mochengladbach, qua đó giúp Manchester City có trận mở màn đầy ấn tượng tại Champions League năm nay.

watermarked-3b1

 Sergio Aguero đã sớm đưa Man City vượt lên dẫn trước ngay phút thứ 8 sau tình huống căng ngang bên cánh trái của Kolarov. Ảnh: Internet.

watermarked-3b2

 Tiền đạo người Argentina tiếp tục nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà với tình huống thực hiện penalty thành công ở phút 28. Ảnh: Internet.

watermarked-3b3

 Sang hiệp 2, Aguero đã hoàn tất cú hat-trick của mình trong trận đấu với tình huống thoát xuống và vượt qua thủ thành Sommer đầy tinh tế. Ảnh: Internet.

watermarked-3b4

 

watermarked-3b5

 Bàn thắng ấn định chiến thắng 4-0 dành cho Man City được ghi ở phút 91, với người lập công là tài năng trẻ Kelechi Iheanacho. Ảnh: Internet.

watermarked-3b6

 Đây quả thật là một màn ra mắt quá ấn tượng của Pep Guardiola tại Champions League trong cương vị HLV trưởng của Man City. Ảnh: Internet.

watermarked-3b7

 Trong quá khứ, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng đã từng 2 lần nâng cao chiếc cúp bạc tại đấu trường này cùng Barcelona. Ảnh: Internet.

Xú - Thể thao Việt Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục