Chùm ảnh: 250 CĐV, 1 bàn thắng và 3 điểm cho Tottenham

09:10 Thứ tư 28/09/2016

TinTheThao.com.vnChỉ có khoảng 250 CĐV theo chân đến Nga, nhưng bấy nhiêu cũng là đã quá đủ để Tottenham có thêm động lực đánh bại CSKA Moscow với tỷ số 1-0.

watermarked-3b1

 Chuyến hành quân đến Nga của Tottenham lần này đã không có nhiều CĐV đi theo. Theo thống kê thì chỉ có khoảng 250 CĐV đến từ nước Anh. Ảnh: Internet.

watermarked-3b2

 Đó là một con số quá nhỏ so với lượng CĐV hùng hậu đến sân cổ vũ cho CSKA Moscow. Ảnh: Internet.

watermarked-3b3

 

watermarked-3b4

 Tuy nhiên điều đó vẫn không làm ảnh hưởng đến quyết tâm tìm kiếm trận thắng đầu tiên của thầy trò Pochettino tại Champions League năm nay. Ảnh: Internet.

watermarked-3b5

 

watermarked-3b6

 Mặc dù gặp rất nhiều khó khăn trên đất Nga lạnh giá, nhưng với sự tỏa sáng của tiền đạo Hàn Quốc Son Heung-min, Tottenham vẫn có được điều mình mong muốn. Ảnh: Internet.

watermarked-3b7

 Đây đã là bàn thắng thứ 5 của Heung-min cho Tottenham kể từ đầu mùa. Trong bối cảnh vắng chân sút chủ lực Harry Kane như hiện nay, dĩ nhiên các CĐV Tottenham sẽ không thể hài lòng hơn với những gì mà ngôi sao Hàn Quốc đã thể hiện. Ảnh: Internet.

Với thắng lợi 1-0 trước CSKA Moscow, Tottenham đã tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 bảng E với điểm. Họ đang kém đội đầu bảng Monaco với chỉ đúng 1 điểm duy nhất.

Xú - Thể thao Việt Nam | 09:15 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục