Chùm ảnh: 1001 cách thể hiện tình yêu của tuyển thủ Việt ngày Valentine

14:00 Thứ ba 14/02/2017

Luôn phải xa gia đình, người thân bởi cái nghiệp quần đùi áo số, tuy nhiên trong ngày lễ tình yêu Valentine, rất nhiều tuyển thủ Việt Nam thể hiện sự lãng mạn ngọt ngào.

Cựu tuyển thủ Quốc gia tiền đạo Lê Sỹ Mạnh, ngay sau khi chia tay sự nghiệp quần đùi áo số năm 2011, anh tiếp tục gắn bó với bóng đá trên băng ghế huấn luyện trong màu áo Hải Phòng cùng HLV Trương Việt Hoàng. Cũng như nhiều cầu thủ khác, Sỹ Mạnh phải thường xuyên xa gia đình, người thân đặc biệt là bà xã Trúc Nguyễn. Vậy nên, khi nhắc đến ngày lễ tình yêu Valentine (14/2), Mạnh "kanu" ngọt ngào chia sẻ: "Cái nghiệp bóng đá nó gắn với mình rồi, theo đội nên Mạnh phải thường xuyên xa nhà, xa người mình yêu thương. Vậy nên, mỗi lần gặp nhau thì đó đều là những giây phút ngọt ngào, lãng mạng của tình yêu. Đã gần 4 năm yêu nhau, mỗi lần gặp nhau đều là những ngày Valentine ý nghĩa nhất."

Không chỉ Mạnh "kanu" thể hiện tình yêu ngọt ngào bên bà xã của mình rất nhiều cầu thủ Việt như Tấn Tài, Hoàng Lâm hay người bạn, người đồng đội tri kỷ Mai Tiến Thành cũng hạnh phúc ấm áp bên một nửa của mình ngày Valentine.

 - Bóng Đá

 Cựu tuyển thủ Lê Sỹ Mạnh chia sẻ khoảnh khắc cực kỳ dễ thương cùng bà xã Trúc Nguyễn nhân ngày 14/2. Ảnh: FBNV.

 - Bóng Đá

 Sỹ Mạnh và Trúc Nguyễn yêu thương nhau được gần 4 năm, hiện tại bà xã của Mạnh "kanu" là người mẫu, kim diễn viên phim kịch. Bên cạnh đó diễn viên Trúc Nguyễn còn kinh doanh quần áo tự thiết kế mang tên Tulema. Ảnh: FBNV.

 - Bóng Đá

 Vì tính chất của công việc cũng như những lo toan bộn bề về cuộc sống của tương lai ,nên cặp đôi trai tài gái sắc Trúc Nguyễn và Sỹ Mạnh ít có thời gian bên nhau. Vậy nên, mỗi khi có dịp ở bên nhau thì với họ đều là những ngày lễ tình yêu, mùa Valentine đáng nhớ nhất. Ảnh: FBNV. 

 - Bóng Đá

 Những khoảng khắc khó quên và đáng yêu nhất khi Trúc Nguyễn ký bản hợp đồng cuộc đời với chàng trai xứ Thanh. Ảnh: FBNV.

 - Bóng Đá

 Sỹ Mạnh lãng mạn khoe ảnh tươi tắn cùng bà xã Trúc Nguyễn. Ảnh: FBNV.

 - Bóng Đá

 Trung mùa Valetine ngọt ngào và lãng mạng, người đồng đội, người bạn thân của Sỹ Mạnh là Mai Tiến Thành cũng có những giây phút ấm áp hạnh phúc bên người tình trăm năm của mình. Ảnh: FBNV.

 - Bóng Đá

 Cựu tuyển thủ U23 Việt Nam - Huỳnh Tấn tài cũng ngập tràn hạnh phúc bên người vợ mới cưới Thúy Võ. Ảnh: FBNV.

 - Bóng Đá

 Ôn lại những kỷ niệm ngọt ngào của mùa Valetine trước đó, cựu tuyển thủ U23 Phạm Hoàng Lâm cũng gửi những lời yêu thương đến bạn gái Mai Phương. Ảnh: FBNV.

Thùy Trâm - Thể thao Việt Nam | 12:00 14/02/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục