Chửi trọng tài trong buổi họp báo, Joel Embiid đã sẵn sàng cho việc nộp phạt

22:03 Thứ tư 13/02/2019

TinTheThao.com.vnSự thất vọng của Joel Embiid đã được hành động hóa bằng câu chửi thề trọng tài trong buổi họp báo sau trận đấu. Sau câu hỏi của phóng viên về các trọng tài bắt trận hôm nay ra sao, Joel Embiid không hề ái ngại khi buông ra câu chửi và bỏ đi ngay sau đó.

Joel Embiid hoàn toàn thất vọng trong việc để thua 109-112 Celtics ngày hôm nay, và nỗi buồn bực đã được chàng cầu thủ cá tính này trút bỏ ngay tại cuộc họp báo sau đó.

Sau câu hỏi của phóng viên về trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay, Joel Embiid đã tung ra câu chửi thề "These new referees f--ing suck" (tạm hiểu là những trọng tài mới quá tệ).

Hành động này của Embiid cho thấy anh hoàn toàn "thất vọng" với những tình huống thổi lỗi của trọng tài. Điều đó có thể ở trong tình huống tấn công của Joel Embiid ở 30 giây cuối cùng. Nỗ lực ghi điểm của cầu thủ gốc Cameroon này đã bị Al Horford cản trở, trung phong của 76ers đã kêu lỗi trong tình huống đó.

Thế nhưng không có tiếng còi nào vang nên và điều đó đã giúp cho Marcus Smart lấy được bóng và thực hiện được một cú úp rổ ngay sau đó. Vào thời điểm căng thẳng đó của trận đấu, Boston Celtics đã vươn lên dẫn trước 108-104 khi trận đấu chỉ còn 23.9 giây.

Rõ ràng đó là một tình huống bước ngoặt của trận đấu, những phút sau đó dù rất cố gắng nhưng 76ers cũng không thể giữ được chiến thắng trên sân nhà. Hiện vẫn chưa có biên bản của 2 phút cuối cùng trận đấu trên, nên chưa thể kết luận về việc trọng tài có bắt đúng tình huống đó hay không.

Tuy nhiên, một điều chắc chắn mà có thể thấy được là Joel Embiid sẽ bị phạt tiền sau khi chửi trọng tài trong buổi họp báo. NBA chắc chắn sẽ không làm ngơ trước việc làm này của Joel Embiid, trong quá khứ của giải đấu cũng có khá nhiều cầu thủ đã bị dính án phạt cảnh cáo cho những bình luận như vậy. Theo như những án phạt trước đó, Joel Embiid có thể bị phạt khoảng 25.000 đô la (tương đương với gần 600 triệu VNĐ).

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 21:54 12/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục