Chửi rủa cầu thủ Barca, CĐV Real Madrid bị La Liga 'sờ gáy'

00:04 Thứ năm 11/01/2018 | 2

TinTheThao.com.vnBan tổ chức La Liga mới đây đã đưa ra thông báo về vấn đề kỷ luật xoay quanh các trận đấu ở vòng 17 và 18 giải vô địch quốc nội Tây Ban Nha.

Vòng đấu 17 La Liga ngay trước thềm kỳ nghỉ Giáng sinh và năm mới chứng kiến cuộc đối đầu tâm điểm giữa 2 ông lớn của nền bóng đá Tây Ban Nha là Barcelona và Real Madrid. Trận đấu đã để lại khá nhiều dấu ấn về mặt chuyên môn và cùng với đó, ban tổ chức La Liga mới đây đã chỉ ra vấn đề liên quan đến cách hành xử của các cổ động viên Kền kền trắng.

Chửi rủa cầu thủ Barca, CĐV Real Madrid bị La Liga 'sờ gáy' - Bóng Đá

 

Báo cáo của La Liga trước hết khẳng định ở phút thư 64 của trận El Clasico, khoảng 1000 cổ động viên rải rác trên khắp khán đài phía Bắc đã cùng nhau lăng mạ siêu sao Lionel Messi bên phía Barcelona bằng những lời lẽ khiếm nhã.

Chưa dừng ở đó, phút 83, những lời công kích đươc chuyển hướng sang trung vệ Gerard Pique trong lúc trận đấu tạm ngừng cho sự thay đổi người. Lần này, ước tính có khoảng 1300 người hâm mộ Real đã có lời lẽ thô tục đối với trung vệ người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, một phần của của báo cáo cũng chỉ ra rằng phần lớn các CĐV còn lại trên khán đài Santiago Bernabeu đều hành xử đúng mực.

Pique từng nhiều lần bị la ó trước đó:

Tsunami - BongDa.com.vn - TTVN | 23:20 10/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục