Chức vô địch sân cỏ gọi tên Lucas Pouille

00:22 Thứ ba 20/06/2017

TinTheThao.com.vnTay vợt người Pháp Lucas Pouille đã xuất sắc giành chức vô địch của giải đấu Mercedes Cup (hay còn gọi là Stuttgart Open).

tin2btennis2bonline2b-2blucas2bpouille_ugqn_CPJX

 Pouille vô địch Stuttgart Open. Ảnh: Internet.

Tay vợt trẻ người Pháp đã bỏ lại sau lưng kỳ giải Roland Garros đáng thất vọng và chơi cực hay ở Stuttgart. Trong trận đấu chung kết chống lại tay vợt kỳ cựu người Tây Ban Nha - Feliciano Lopez, Pouille đã tung ra 29 cú giao bóng ăn điểm trực tiếp và giành được chiến thắng chung cuộc có tỷ số là 4-6, 7-6 (7-5), 6-4. Đây là danh hiệu thứ 3 trong sự nghiệp của Pouille, và là danh hiệu thứ 2 trong mùa giải năm nay.

"Đương nhiên, nếu bạn thắng giải đấu đầu tiên trên mặt sân cỏ mùa này, bạn sẽ cảm thấy rất tự tin. Nhưng tôi biết, mỗi tuần lễ trôi qua đều khác nhau và trên sân đấu, mỗi đối thủ đều rất khó bị đánh bại. Tôi cần phải tái tập trung cho tuần lễ tiếp theo và phải thật sự sẵn sàng cho trận đấu vòng 1 của tôi ở Halle", Pouille tâm sự.

Với danh hiệu này, Pouille tự tin hướng đến giải đấu Halle Open, nơi rất nhiều đối thủ mạnh như Roger Federer, Dominic Thiem, Kei Nishikori và Alexander Zverev đang chờ sẵn.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:20 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục