"Chức vô địch Champions League nên được trao cho đội đã đánh bại nhà ĐKVĐ"

14:09 Thứ năm 11/06/2020

TinTheThao.com.vnMới đây chủ tịch Atletico Madrid đã chia sẻ về vấn đề mà UEFA phải đối mặt trong thời gian tới.

Suốt thời gian qua, bóng đá Châu Âu đã bị tác động nghiêm trọng bởi dịch COVID-19. Pháp, Hà Lan và một số quốc gia khác buộc phải hủy bỏ phần còn lại của mùa giải. Tuy nhiên giờ đây hoạt động bóng đá bước đầu được nối lại với những tín hiệu hết sức tích cực từ Bundesliga Đức. Tiếp theo sẽ là La Liga, Premier League và Serie A.

Chỉ khi các giải VĐQG kết thúc đúng thời hạn tháng 8, UEFA mới có thể tiến hành các vòng đấu sau cùng của cả Champions League lẫn Europa League, hai giải đấu đều đã đình hoãn ở giai đoạn vòng 1/8 kể từ tháng 3. Bước đầu UEFA gặp khó khăn khi BTC sân vận động Ataturk ở Istanbul – địa điểm đăng cai tổ chức trận chung kết Champions League, đã thông báo nếu như trận đấu không có khán giả, họ sẽ không thu hồi lại được khoản đầu tư để điều chỉnh sân đấu cũng như các chi phí khác.

Chủ tịch Atletico muốn chức vô địch Champions League được trao cho họ - Bóng Đá

 Liverpool bị Atletico đánh bại ở vòng 1/8.

Mới đây, chủ tịch của Atletico Madrid - Enrique Cerezo cho biết: “Vẫn còn một vài trận vòng 1/8, sau đó là tứ kết, bán kết và chung kết. Tôi biết UEFA đang cố gắng tập trung tất cả vào trong 1 thành phố. Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha… được tính đến.

Trong trường hợp giả định Champions League không thể tiếp tục, chức vô địch nên được trao cho đội bóng đã đánh bại nhà đương kim vô địch.”

Và đội đánh bại ĐKVĐ Liverpool không phải ai khác chính là Atletico Madrid. Tuy nhiên chúng ta phải chờ quyết định cuối cùng đến từ UEFA.

Atletico đụng độ Liverpool

 
Endo | 13:33 11/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục