Chuẩn bị tái đấu ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan có động thái đặc biệt

20:01 Thứ năm 17/10/2019

TinTheThao.com.vnNhằm chuẩn bị cho trận tái đấu với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình vào ngày 19/11 tới, HLV trưởng ĐT Thái Lan Akira Nishino đã có động thái rất đặc biệt.

ĐT Thái Lan vừa giành chiến thắng 2-1 trước đội tuyển được đánh giá là mạnh nhất bảng G UAE trên sân nhà Thammasat (vào ngày 15/10). Những người ghi bàn cho Voi chiến chính là Dangda và Panya. Chiến thắng này đã giúp đoàn quân của HLV Akira Nishino vươn lên dẫn đầu bảng với 7 điểm, hơn ĐT Việt Nam chỉ số phụ (1 bàn thắng).

Chuẩn bị tái đấu ĐT Việt Nam, HLV Thái Lan có động thái đặc biệt - Bóng Đá

 HLV Nishino chuẩn bị kỷ lưỡng cho 2 trận đấu với Malaysia và Việt Nam sắp tới.

Trước mắt đội tuyển xứ sở chùa vàng là 2 chuyến làm khách đầy cam go trước Malaysia (ngày 14/11) và đặc biệt là trận tái đấu với ĐT Việt Nam (ngày 19/11). Ở trận đấu lượt đi, dù rất muốn giành 3 điểm trước đoàn quân của HLV Park Hang-seo nhưng Thái Lan không thể làm được và đành chấp nhận kết quả hoà không bàn thắng tại Thammasat.

Ở trận tái đấu tại Hà Nội, với khí thế hừng hực sau chiến thắng trước hạt giống số 1 ĐT UAE, HLV Akira Nishino quyết tâm giành được một kết quả tốt nhất. Chính vì thế mà vị chiến lược gia người Hàn đã có một động thái đặc biệt.

Theo tiết lộ của Siamsport (Thái Lan), cựu HLV ĐT Nhật Bản quyết định sẽ tập trung các tuyển thủ ĐT Thái Lan đang thi đấu trong nước vào ngày 26/10 tới đây và có hơn 20 ngày chuẩn bị cho trận chiến quan trọng tại Mỹ Đình. Còn với những tuyển thủ đang thi đấu ở nước ngoài như Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan hay Theerathon Bunmathan sẽ tập trung sau theo đúng lịch trình của FIFA Day.

Đăng Huy | 19:57 17/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục