Chuẩn bị "hợp đồng béo bở", Man Utd sắp thâu tóm sát thủ Ligue 1?

07:19 Thứ bảy 02/05/2020

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang có một kế hoạch chuyển nhượng vô cùng táo bạo.

 

Sự nghiệp lịch sử của Cavani tại PSG

Với khát khao tìm lại ánh hào quang dưới thời Sir Alex Ferguson, thượng tầng Manchester United sẵn sàng đầu tư những khoản tiền lớn nhằm cải tổ đội hình. Sau sự thành công của những thương vụ mà họ từng thực hiện trong hai kỳ chuyển nhượng vừa qua như Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka hay Bruno Fernandes, người hâm mộ ngày càng tin tưởng vào kế hoạch phát triển mà CLB đề ra.

Trong phiên chợ hè năm nay, dự kiến Quỷ đỏ sẽ tiếp tục bổ sung thêm nhiều bản hợp đồng bom tấn trải đều khắp 3 tuyến, nhưng họ sẽ tập trung đầu tư nhiều hơn cho việc tăng cường nhân sự ở vị trí trung phong.

Manchester United 'preparing lucrative contract for Edinson Cavani' - Bóng Đá

 Man Utd sẽ nâng cấp đội hình trong kỳ chuyển nhượng sắp tới.

Dù đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu khá nhiều ngôi sao tiềm năng ở vị trí này, có thể kể đến như Marcus Rashford, Anthony Martial hay Mason Greenwood. Tuy nhiên, họ vẫn cần thêm một ngôi sao giàu kinh nghiệm để có thể tạo ra sự ổn định cho mặt trận tấn công. 

Vì vậy, thời gian gần đây, truyền thông Anh quốc liên tục rộ lên tin đồn Man Utd đang tiếp cận Edinson Cavani, người sẽ hết hợp đồng với Paris Saint-Germain vào cuối tháng 6 tới. 

Theo Todofichajes, Nhà vô địch nước Anh 20 lần đang chuẩn bị một hợp đồng béo bở nhằm thuyết phục cầu thủ 33 tuổi cập bến Old Trafford. Nhật báo trên còn tiết lộ rằng, Man Utd vừa có động thái liên hệ với người đại diện của Cavani và quá trình đàm phán diễn ra khá thuận lợi. Dự kiến, cả hai bên có thể sẽ đạt được thỏa thuận trong vài tuần tới.

Trường Sơn | 06:49 02/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục