Chuẩn bị đấu Mourinho, Bayern lên tiếng làm rõ tình hình chấn thương của 2 trụ cột

15:25 Thứ hai 09/12/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrước thềm đại chiến gặp Tottenham Hotspur, Bayern Munich đã cập nhật thông tin liên quan đến 2 ngôi sao.

Cuối tuần rồi, Bayern Munich vừa nhận thất bại trước Borussia Monchengladbach với tỉ số 2-1. Gã khổng lồ xứ Bavaria là đội bóng vươn lên dẫn trước nhưng bất ngờ để cho thầy trò Marco Rose lội ngược dòng. Được biết, đây đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của "Hùm xám" tại Bundesliga. Trận thua này không phải là nỗi đau duy nhất dành cho đoàn quân của HLV Hansi Flick bởi họ còn thiệt hại về nhân sự.

Bóng lăn mới được 20 phút nhưng Corentin Tolisso đã phải rời sân vì chấn thương. Sang hiệp 2, Jerome Boateng trở thành cái tên tiếp theo nối gót người đồng đội. Trong bối cảnh Bayern đang phải đối diện với nhiều ca chấn thương nghiêm trọng, đây rõ ràng là đòn giáng mạnh dành cho đội chủ sân Allianz Arena trong chặng đường tới. Vì lẽ đó nên NHM rất mong chờ về việc cập nhật tình hình chấn thương chính xác của Tolisso lẫn Boateng.

Chuẩn bị đấu Mourinho, Bayern lên tiếng làm rõ tình hình của 2 trụ cột - Bóng Đá

 Tolisso đã không thể thi đấu trọn vẹn trước Gladbach.

Giữa tuần này, "Hùm xám" sẽ có trận đại chiến gặp Tottenham tại Champions League. Trước thời điểm đó, trang chủ Bayern đã đưa ra thông báo cuối cùng:

"Sau khi Corentin Tolisso và Jerome Boateng rời sân ở trận thua 1-2 trước Borussia Monchengladbach vào hôm thứ 7 vì chấn thương, cả 2 đã được đưa đi kiểm tra rõ ràng tại Munich vào ngày chủ nhật. Đội ngũ y tế của Bayern chẩn đoán Tolisso gặp vấn đề căng cơ đùi trái. Trong khi đó Boateng chỉ bị ở vấn đề căng cơ phần bắp chân." 

Như vậy, chấn thương của 2 ngôi sao thuộc biên chế Bayern chỉ là vấn đề căng cơ.và nhiều khả năng bộ đôi này vẫn có thể ra sân trước Tottenham.

Neuer và pha cứu thua xuất sắc trước Leipzig:

Lữ Phong | 14:10 09/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục