Chuẩn bị đấu Man Utd, sao Inter Milan tranh thủ “nịnh” Conte

17:55 Thứ bảy 20/07/2019

TinTheThao.com.vnTân binh của Nerazzurri đang cảm thấy rất phấn khích trước cuộc chạm trán với Manchester United tại Singapore.

18h30 ngày hôm nay (20/07), Inter Milan sẽ gặp Manchester United tại Singapore trong khuôn khổ ICC. Đây là cơ hội để các Interista được theo dõi các ngôi sao quay trở lại sau thời gian nghỉ hè. Đặc biệt, trận đấu này sẽ là cơ hội để HLV Antonio Conte thể hiện tài năng của mình, đồng thời hàng loạt tân binh như Diego Godin, Nicolo Barella, Stefano Sensi, Lucien Agoume sẽ có màn ra mắt đội bóng mới.

Một trong những lí do khiến nhiều cầu thủ muốn gia nhập Inter Milan vào mùa hè này chính là sức hút của HLV Antonio Conte. Vị chiến lược gia 50 tuổi luôn cho thấy cá tính mạnh mẽ và tinh thần khát khao giành chiến thắng mãnh liệt. Sự có mặt của ông ở Giuseppe Meazza hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thành công dành cho Nerazzurri.

Nicolo Barella nói về Conte - Bóng Đá

 Antonio Conte và Nicolo Barella trong buổi họp báo trước trận gặp Manchester United.

Trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Nicolo Barella đã cảm thấy rất phấn khích khi được làm việc cùng Antonio Conte. Anh cho biết:

“Cảm giác thật tuyệt vời. Các buổi tập luôn rất khó khăn nhưng vô cùng hữu ích. Tôi đang cố gắng để bắt nhịp cùng các đồng đội. HLV đã yêu cầu chúng tôi làm rất nhiều.

Mọi thứ đang rất tốt. Inter Milan muốn có sự phục vụ của tôi và tôi sẽ cố gắng đáp lại niềm tin ấy bằng cách đạt được 100% phong độ trong thời gian sớm nhất có thể. Những ngày đàm phán đã diễn ra khá lặng lẽ. Tôi là 1 phần trong dự án của Inter Milan. Đây là 1 đội bóng lớn và có 1 HLV tuyệt vời. Tôi có tham vọng và luôn cố gắng để cải thiện.”

Faro | 17:10 20/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục