Chuẩn bị đàm phán, "kẻ thất sủng" của Real Madrid đào tẩu sang Man United

17:54 Chủ nhật 26/07/2020 | 2

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Colombia đứng trước viễn cảnh chuyển đến thi đấu tại Premier League.

 

Tài năng của James Rodríguez 

Dù đã có Bruno Fernandes, nhưng trong tay HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn thiếu đi những cầu thủ tấn công thực sự chất lượng. Việc họ gặp bế tắc trong hai trận đấu vừa qua đã minh chứng cho điều đó, khi mà sự sáng tạo của Fernandes hay Paul Pogba là không đủ để xuyên thủng hàng phòng ngự của đối phương. Vì thế, Solsa đang có ý định mang về một cái tên đẳng cấp trong mùa Hè.

Tờ Daily Express tuyên bố, đội chủ sân Old Trafford hiện là một trong những đội bóng đang theo đuổi James Rodriguez - người mà Real Madrid luôn có ý định tống khứ khỏi Bernabéu để cắt giảm quỹ lương. Dự kiến, người đại diện của tiền vệ người Colombia sẽ có cuộc đàm phán với Quỷ đỏ vào tuần tới.

James Rodríguez keen on man utd transfer - Bóng Đá

 Rodriguez sắp sửa chia tay Bernabéu. 

Với việc Rodriguez chỉ còn lại 12 tháng trong hợp đồng, Kền kền trắng sẽ để anh ra đi nếu thu về được 23 triệu bảng - mức phí thấp hơn rất nhiều so với con số 63 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để chiêu mộ tiền vệ này từ Monaco vào năm 2014. Về phía Rodriguez, anh muốn chơi bóng tại Premier League và cũng có hứng thú về viễn cảnh gia nhập Man United. 

Trên thực tế, trong 6 năm gắn bó với Real, Rodriguez đã phải trải qua hai mùa giải khoác áo Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Ở mùa bóng hiện tại, anh cũng mới có 14 lần ra sân cho Los Blancos.

Huỳnh Phong | 17:24 26/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục