Chuẩn bị chia tay bác sĩ, Liverpool chèo kéo nhân viên Man City

08:52 Thứ sáu 28/02/2020

TinTheThao.com.vnManchester City có thể sẽ phải lo lắng khi đối thủ Liverpool đang tìm cách chiêu mộ một bác sĩ của họ.

Theo Evening Standard, Liverpool đang chuẩn bị cho một cuộc cải tổ lớn ở bộ phận y tế của CLB khi 2 chuyên gia hàng đầu sẽ rời đi, nhường chỗ cho 2 nhân sự khác vào tháng Ba.

Một trong số 2 người sẽ chia tay The Kop là Richie Partridge, bác sĩ vật lý trị liệu. Ông đã nhận lời đề nghị từ ĐTQG Qatar và sẽ đến làm việc ở Trung Đông từ tháng sau. Để thay thế Partridge, Liverpool được cho là đang thuyết phục bác sĩ vật lý trị liệu Steve Lilley – người đang làm việc tại Manchester City. Nếu chuyển đến Liverpool, Steve Lilley sẽ tái ngộ một gương mặt quen thuộc, Lee Nobes – cũng là một bác sĩ trị liệu từng làm việc cho The Citizens, nhưng đã chọn gia nhập Liverpool vào tháng 11/2018 sau 11 năm tại Etihad.

Liverpool set to lure Man City physio as Richie Partridge prepares to leave for Qatar - Bóng Đá

Steve Lilley (trái) có thể sẽ đến Liverpool thế chỗ Richie Partridge (phải).

Một nhân sự khác chuẩn bị khởi hành rời Anfield là người đứng đầu bộ phận y tế của Lữ đoàn Đỏ, Andrew Massey. Ông sẽ chuyển đến làm việc cho FIFA, và như đã thông tin, cái tên được Liverpool nhắm tới nhằm thay thế Massey là bác sĩ của Arsenal, Gary O’Driscoll.

Cũng liên quan đến Liverpool, đội bóng thành phố cảng đang lên kế hoạch ràng buộc tương lai của “thần đồng” Harvey Elliott bằng một bản hợp đồng đến năm 2023.

Xem Kevin De Bruyne ghi bàn thứ 50 cho Manchester City:

Ngọc Bách | 08:22 28/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục