Chuẩn bị Asian Cup, Việt Nam đón tin vui từ "Kalou hàng thủ"

08:26 Thứ ba 18/12/2018 | 2

TinTheThao.com.vnTuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ đón chào sự trở lại của một trụ cột nơi hàng phòng ngự trong thời gian tới.

Theo xác nhận mới nhất của chính trung vệ Đình Trọng, một trong những gương mặt thi đấu ấn tượng nhất của tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2018, anh sẽ không thể cùng đội chinh chiến ở giải đấu danh giá nhất cấp độ châu lục, Asian Cup vào đầu năm 2019. 

Thêm vào đó, với việc các học trò của HLV Park Hang-seo không có được nhiều thời gian nghỉ ngơi khi phải ngay lập tức tập trung để chuẩn bị cho loạt trận giao hữu cuối tháng càng khiến người hâm mộ thêm lo lắng về vấn đề thể lực của các tuyển thủ.

Tuy nhiên, theo những thông tin mới nhất, gương mặt từng được thầy Park tin dùng ở giải U23 Châu Á và ASIAD 2018, Phạm Xuân Mạnh nhiều khả năng sẽ kịp bình phục chấn thương để thi đấu ở Asian Cup 2019 cùng đội tuyển. 

Chuẩn bị Asian Cup, Việt Nam đón tin vui từ

Xuân Mạnh đang có dấu hiệu hồi phục chấn thương và được kỳ vọng sẽ trở lại để cùng đội tuyển Việt Nam tham dự Asian Cup 2019.  

Được gọi thân mật với biệt danh "Mạnh Kalou" do ngoại hình giống với ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà, hậu vệ 22 tuổi sở hữu nền tảng thể lực bền bỉ, khả năng lên công về thủ tuyệt vời cùng những tình huống phòng ngự chắc chắn. 

Trả lời phỏng vấn báo Nghệ An, Xuân Mạnh chia sẻ: "Chấn thương của tôi đang có dấu hiệu bình phục tốt. Thật buồn vì không được dự AFF Cup 2018 nhưng tôi sẽ cố gắng tập luyện và mục tiêu trước mắt, đó chính là trở lại tại Asian Cup 2019". 

Phi Yến | 06:18 18/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục