Chuẩn bị 80 triệu euro, Man Utd quyết tậu "Ronaldo đệ nhị"

15:33 Thứ hai 16/07/2018

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đang nhắm đến việc chiêu mộ ngôi sao người Bồ Đào Nha, Goncalo Guedes, người đang được mệnh danh là "Ronaldo đệ nhị".

Theo thông tin từ tờ Don Balon, đội chủ sân Old Trafford đang rất cần tăng cường nhân sự cho hàng công, đặc biệt khi trong mùa giải vừa rồi, "Quỷ đỏ" chỉ ghi được 68 bàn thắng, ít nhất trong top 4 và kém đội đầu bảng Man City đến 38 bàn.

Được biết, mục tiêu của MU trong giai đoạn này chính là Goncalo Guedes, chân sút được giới chuyên môn xem như "Ronaldo đệ nhị" trong làng bóng đá Bồ Đào Nha hiện tại.

Cầu thủ 21 tuổi là một sản phẩm của lò đào tạo Benfica trước khi chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain vào tháng 1 năm 2017.

Tuy nhiên, trong một môi trường mang đầy tính cạnh tranh với những tiền đạo đẳng cấp hàng đầu thế giới như Edinson Cavani, Angel Di Maria, Neymar hay Kylian Mbappe, không quá khó hiểu khi Goncalo Guedes không thể tìm được một suất đá chính ở sân "Công viên các Hoàng tử".

Chuẩn bị 80 triệu bảng, Man Utd quyết tậu

Goncalo Guedes đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Valencia. 

Chuyển đến Valencia theo dạng cho mượn vào tháng 9 năm 2017, "Ronaldo đệ nhị" ngay lập tức thể hiện phong độ ấn tượng. Anh đã ghi được 6 bàn thắng và 9 đường kiến tạo sau 38 trận ra sân cho "Bầy dơi" mùa vừa rồi.

Với những màn trình diễn thăng hoa đó, Goncalo Guedes đã được HLV Fernando Santos triệu tập vào đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự kỳ World Cup 2018 vừa rồi.

Dù không thể giúp "Selecao Châu Âu" tiến sâu tại ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, thế nhưng, "Ronaldo đệ nhị" vẫn khiến các "ông lớn" Châu Âu phải "thòm thèm" vì tài năng cùng cơ hội phát triển to lớn.

Để chiêu mộ chân sút người Bồ Đào Nha, dự kiến, "Quỷ đỏ" thành Manchester sẽ phải bỏ ra số tiền lên đến 80 triệu euro mới có thể nhận được cái gật đầu từ phía Paris Saint-Germain.

Phi Yến | 11:40 16/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục