Chưa xong Champions League, Tuchel đã nhận cái kết thảm thương tại PSG

12:39 Chủ nhật 23/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnCâu chuyện tương lai của HLV Thomas Tuchel sau khi mùa giải này khép lại đang được NHM quan tâm.

Mùa giải năm nay, PSG tiếp tục thống trị Ligue 1. Mới ngày hôm qua, trong bối cảnh gã nhà giàu nước Pháp còn chưa ra sân thì câu lạc bộ xếp thứ 2 là Marseille đã thua trận. Điều đó đồng nghĩa nếu đội chủ sân "Công viên các hoàng tử"  thắng ở trận đấu muộn nhất vòng, họ sẽ nới rộng khoảng cách với đội xếp sau là 13 điểm. Cách biệt lớn như thế đủ để giúp PSG sẽ bảo vệ thành công ngôi vương ở nước Pháp.

Song, nhiệm vụ tiên quyết nhất mà giới thượng tầng mong muốn chính là Champions League. Tại vòng 16 đội gặp Borussia Dortmund, PSG đã thất thủ với tỉ số 1-2 trên sân khách. Đây là kết quả tạm chấp nhận được dành cho nhà ĐKVĐ Ligue 1 bởi ở trận tái đấu họ được chơi trên sân nhà.

Dẫu vậy, PSG cũng cần phải cẩn thận trước đại diện nước Đức nếu họ không muốn chia tay đấu trường số 1 châu Âu. Và trong trường hợp điều đó xảy ra, HLV Thomas Tuchel nhiều khả năng bị sa thải. Bởi trước khi mùa giải này khởi tranh, chinh phục Champions League là điều Tuchel phải giúp PSG hoàn thành.

Thomas Tuchel is set to leave PSG in the summer no matter the outcome of the season - Bóng Đá

 Tuchel có thể rời PSG.

Vì lẽ đó thật bất ngờ, khi trang Paris United tiết lộ một thông tin liên quan đến số phận của Tuchel tại PSG. Mặc cho kết quả ở Champions League chưa được xác định nhưng đơn vị truyền thông này đã xác nhận Tuchel có thể rời PSG trong mùa hè này. Được biết, Tuchel đang đàm phán với Bayern và hứng thú việc quay trở lại nước Đức. Dẫu vậy, các thỏa thuận giữa đôi bên vẫn chưa được chốt.

Video Tuchel phỏng vấn sau trận Dortmund:

Lữ Phong | 11:41 23/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục