Chưa xác định tương lai, Ramsey nhận thông điệp cứng rắn từ HLV Emery

10:22 Thứ hai 22/10/2018

TinTheThao.com.vnNhằm kéo cậu học trò Aaron Ramsey về với thực tại sau những tin đồn tương lai, HLV Unai Emery đã phát đi một thông điệp cứng rắn.

Tương lai của Aaron Ramsey đang thu hút nhiều sự chú ý của NHM bóng đá Thế giới. Khi mà hợp đồng của tiền vệ này với Arsenal sẽ chính thức hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Tuy nhiên, cho đến thời điểm này, The Gunners vẫn chưa có động thái thật sự muốn gia hạn.

Chưa xác định rõ tương lai, Ramsey nhận thông điệp cứng rắng từ HLV Emery - Bóng Đá

 HLV Emery muốn Ramsey thật sự tập trung cống hiến cho Arsenal.

Đây chính là cơ hội tuyệt vời dành cho các CLB lớn ở châu Âu với ước mong có được 1 tân binh chất lượng mà không phải mất 1 xu chuyển nhượng nào. Juventus đã đi trước 1 bước với những liên hệ cá nhân và điều khoản lót tay, lương thưởng hấp dẫn.Tuy nhiên, đằng sau họ vẫn có Chelsea, Liverpool, Man Utd và mới đây là Everton.

Trước những lời chèo kéo của các ông lớn gửi đến cậu học trò của mình, HLV Unai Emery cảm thấy hết sức lo lắng vì sợ điều đó sẽ ảnh hưởng đến phong độ của Ramsey. Phát biểu trên Football.London, cựu HLV của PSG khẳng định: "Từ giờ cho đến tháng Giêng còn rất xa và tôi rất mong cậu ấy đừng vì những lời mời hay tin đồn chuyển nhượng làm ảnh hưởng đến thái độ tập luyện, thi đấu.

Cậu ấy là một cầu thủ, tuy nhiên, nếu không thể hiện tốt ở Arsenal trong những ngày này thì Ramsey sẽ không cho thấy được sự chuyên nghiệp của mình. BLĐ và tôi rất mong cậu ấy tiếp tục ở lại và cống hiến. Nhưng đó là một câu chuyện khác, sẽ có câu trả lời trong tương lai gần."

Đăng Huy | 10:00 22/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục