Chưa vào trận, đại chiến Milan - Juve đã lập kỷ lục lịch sử

13:30 Thứ năm 13/02/2020

TinTheThao.com.vnSức hút của những ngôi sao ở cả 2 đội đã lôi kéo khán giả đến sân.

Nhìn vào những màn thể hiện hồi đầu mùa, ít ai nghĩ AC Milan có thể cạnh tranh bất cứ danh hiệu nào ở mùa giải năm nay. Dù vậy, họ vẫn lần lượt đánh bại các đối thủ để tiến đến bán kết Coppa Italia, chạm trán Juventus. Trận lượt đi sẽ được diễn ra vào rạng sáng mai.

AC Milan bác tin đồn bỏ 'thánh địa' San Siro - Bóng Đá

 Sân San Siro sẽ gần như được phủ kín ở trận đấu ngày mai.

Theo tờ Football Italia, đã có 70.000 vé của trận đấu ngày mai được bán ra, dự kiến con số này sẽ còn tăng lên. Như vậy, sẽ có ít nhất 70.000 chỗ ngồi ở sân San Siro bị lấp kín ở trận đấu ngày mai, con số kỷ lục trong lịch sử bán kết Coppa Italia. Ở cặp trận còn lại, màn đối đầu giữa Inter Milan với Napoli cũng diễn ra trên sân San Siro, nhưng chỉ thu hút được 59.601 khán giả. Trận derby Milan mới đây có 75.817 khán giả.

Nếu là 2 tháng trước, có thể dễ dàng dự đoán Juventus sẽ chơi lấn lướt AC Milan, tuy nhiên thời gian gần đây, Rossoneri lại thể hiện ấn tượng không kém đối thủ thành Turin. Từ đầu năm 2020 đến nay, Milan mới chỉ để thua 1 trận trên mọi đấu trường, trong khi Juve đã thua đến 2 trận.

Ở lượt đấu mới đây tại Serie A, cả 2 ông lớn này đều bị thua ngược sau khi đã dẫn trước, do đó cả 2 bên đều sẽ chơi rất quyết tâm ở trận đại chiến này.

Sarri thận trọng trước đại chiến với Milan:

Hoài Thu | 13:00 13/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục