Chưa từ bỏ Pogba, Juve gửi đến M.U đề nghị trao đổi khó chối từ

20:54 Thứ sáu 11/01/2019

TinTheThao.com.vnBianconeri sẵn sàng trao những gì Quỷ Đỏ cần, để đổi lấy sự phục vụ của người cũ.

Cách đây 2 tháng, Paul Pogba từng tiến rất gần quyết định rời Old Trafford, sau những mâu thuẫn không thể hàn gắn với ông thầy Jose Mourinho. Tuyển thủ Pháp bị chiến lược gia Bồ Đào Nha giam trên băng ghế dự bị ở cả 3 trận Premier League cuối cùng.

Sau tất cả, Mourinho đã bị BLĐ Manchester United sa thải và những ngày tươi đẹp lại trở về với Pogba. Tân HLV Ole Gunnar Solskjaer trọng dụng Số 6 trở lại. Không phụ kỳ vọng, Pogba thăng hoa với 4 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo, góp công lớn trong 4 chiến thắng Premier League liên tiếp của United.

Juve các Costa đổi Pogba - Bóng Đá

 Juve lên kế hoạch tái chiếm Pogba.

Dù Pogba đang hạnh phúc tại Old Trafford, nhưng Juventus vẫn chưa từ bỏ ý định đem siêu sao 25 tuổi về lại Allianz. Bianconeri sẵn sàng chờ đến mùa hè để thực hiện kế hoạch này.

Theo nguồn tin từ Tutto Sport, United cũng không loại trừ khả năng bán Pogba. Quỷ Đỏ sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán nếu Juve chấp nhận gán Douglas Costa vào thành một phần thương vụ. Tốc độ, sự mạnh mẽ và kỹ thuật của ngòi nổ Brazil được BLĐ United đánh giá vô cùng phù hợp với phong cách tấn công đội bóng hướng đến.

Phía Juve sẵn sàng thực hiện yêu cầu trên. United định giá Pogba ít nhất 80 triệu euro và với Costa, Juve có thể giảm mức phí này xuống.

Phụng Sồ | 17:55 11/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục