Chưa trở lại Serie A, Ibrahimovic đã “kiếm chuyện” với Ronaldo

17:01 Thứ sáu 06/12/2019 | 2

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Thụy Điển đã gửi lời chào đến siêu sao của Juventus theo cách rất đặc biệt.

Cristiano Ronaldo đã để lại dấu ấn rất lớn ở tất cả những nơi anh đã đặt chân đến. Trong suốt sự nghiệp của mình, anh đã giành được 5 danh hiệu UEFA Champions League, 3 Premier League, 2 La Liga, 4 FIFA Club World Cup, 1 Scudetto. Ở cấp độ đội tuyển quốc gia, CR7 cũng đã có thêm 1 chức vô địch EURO và 1 UEFA Nations League. Bản thân tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng đã có đến 5 Quả bóng vàng và 4 Chiếc giày vàng. Trên thế giới, thật khó để tìm ra người thứ 2 sở hữu được tất cả những danh hiệu cao quý ấy.

Thế nhưng, điều này vẫn chưa thể thay đổi cách nhìn của Zlatan Ibrahimovic về Cristiano Ronaldo. Khi CR7 mới cập bến Juventus để tìm kiếm thử thách mới, tiền đạo người Thụy Điển đã lên tiếng chê bai: “Gia nhập 1 đội bóng đã giành được Scudetto trong 7 năm liên tiếp rõ ràng không phải là 1 thử thách. Nếu thực sự muốn tìm ra điều gì đó để chinh phục, Ronaldo nên đến Juventus khi họ còn đang thi đấu ở Serie B.”

Ibrahimovic:

 Cristiano Ronaldo và Zlatan Ibrahimovic sắp có cơ hội đối đầu với nhau.

Hiện tại, Zlatan Ibrahimovic đang trong quá trình đàm phán để quay trở lại khoác áo AC Milan. Nếu thương vụ này diễn ra thành công, chân sút 38 tuổi sẽ có cơ hội tiếp tục so tài với Cristiano Ronaldo. Trước ngày quay trở về, tiền đạo người Thụy Điển không bỏ lỡ cơ hội để gửi lời tuyên chiến đến CR7. Theo Sportnet, khi được hỏi rằng liệu bản thân anh có muốn gặp Ronaldo ở Italia hay không, Ibrahimovic đã nói: “Chỉ có 1 Ronaldo, đó là 1 người Brazil.”

Người được Zlatan Ibrahimovic nhắc đến chính là Ronaldo Luis Nazário de Lima, một huyền thoại của bóng đá Brazil và từng có thời gian khoác áo Inter Milan, AC Milan. Với Cristiano Ronaldo, anh vẫn đang giữ thái độ im lặng.

(*) Những bàn thắng đẹp của Ibrahimovic trong màu áo AC Milan:

Faro | 16:15 06/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục