Chưa thể xác định ngày ra mắt Sixers của Bynum

22:05 Chủ nhật 25/11/2012

Ngày ra mắt của trung phong Andrew Bynum cho câu lạc bộ Philadelphia 76ers vẫn chưa được xác định.

Hôm qua, Tổng Giám đốc của câu lạc bộ Sixers là ông Tony DiLeo cho biết vẫn chưa biết chính xác rằng Andrew Bynum phải ngồi ngoài thêm bao lâu và sẽ không thể nói trước được bao giờ cầu thủ này mới có trận ra mắt cho đội bóng mới sau khi chuyển đến từ Lakers.

"Chúng tôi không biết bao giờ cậu ấy sẽ trở lại", DiLeo nói. "Chỉ có cơ thể của Andrew mới trả lời được câu hỏi đó. Khi nào cậu ấy cảm thấy khỏe hơn, chúng tôi mới tiếp tục đẩy mạnh quá trình hồi phục của cậu ấy. Chúng tôi phải chờ xem sức khỏe của cậu ấy sẽ phản ứng như thế nào".

Andrew Bynum đang phải trải qua giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp vì chấn thương. Ảnh: Internet.

Bynum vẫn đang trong quá trình hồi phục sau một chấn thương giập xương ở đầu gối bên phải và Sixers kỳ vọng cầu thủ ngôi sao của mình có thể trở lại tham gia các hoạt động trên sân bóng vào khoảng đầu tháng 12. Tuy nhiên, cầu thủ này lại tự làm trầm trọng thêm tình hình khi làm chấn thương nốt đầu gối bên trái khi đang chơi bowling cách đây 2 tuần và quá trình hồi phục của Bynum sẽ phải mất thêm khá nhiều thời gian nữa.

"Chúng tôi đã từng nói rằng chúng tôi cần phải kiên nhẫn và đây là một quá trình rất khó để đoán trước. Andrew và phản ứng của cơ thể anh ấy sẽ là những dấu hiệu cho chúng tôi biết khi nào thì anh ấy có thể tiếp tục bước sang giai đoạn tiếp theo của quá trình hồi phục".

Bynum năm nay 25 tuổi, và hiên tại anh đang có 1 năm hợp đồng còn lại với Sixers và sau khi hợp đồng hiện tại kết thúc, anh có thể ký mới một bản hợp đồng có thời hạn tối đa lên tới 5 năm và trị giá 100 triệu đô-la. Tuy nhiên đó là trong trường hợp Bynum khỏe mạnh. Nếu không, sẽ rất khó để Sixers tiêu tốn quá nhiều tiền cho một cầu thủ thường xuyên bị chấn thương và không thể đóng góp nhiều cho đội bóng.

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục