Chưa thể ra sân, Công Phượng tiếp tục đón nhận thử thách mới tại STVV

10:27 Thứ hai 04/11/2019 | 1

TinTheThao.com.vnNguyễn Công Phượng đón nhận thêm thử thách mới tại Sint-Truiden dù anh vẫn chưa có nhiều cơ hội ra sân.

Cuối tuần qua, Nguyễn Công Phượng tiếp tục không có tên trong danh sách đăng ký của Sint-Truiden trong trận đấu với Oostende. Như vậy, cựu tiền đạo HAGL đã có trận đấu thứ 9 liên tiếp ngồi ngoài tại Sint-Truiden.

Chưa thể ra sân, Công Phượng tiếp tục đón nhận thử thách mới tại STVV - Bóng Đá

 Công Phượng đối mặt với 1 trở ngại tại STVV.

Không trọng dụng Công Phượng, HLV Marc Brys tin dùng những cái tên như: De Bruyn, Van Dessel, Chris Durkin, Tatsuya Ito, Samuel Asamoah hay Santiago Colombatto, ... Trả lời tờ Voet Belgie, vị chiến lược gia người Bỉ lý giải: "Tôi có tới 29 cầu thủ và do đó buộc phải đưa ra những sự lựa chọn. Chúng tôi loại một số cầu thủ ra khỏi danh sách thi đấu dựa trên những gì họ thể hiện trên sân tập, từ chính những cầu thủ chúng tôi đang có và từ cả phía đối thủ sắp tới."

Chưa dừng lại ở đó, Công Phượng đang phải đối mặt với thử thách đến từ thời tiết trở lại của châu Âu. Hiện tại, ở Bỉ, trời đang rất lạnh và những cầu thủ đến từ vùng nhiệt đới như CP10 sẽ gặp nhiều khó khăn

Để đối phó với tiết trời lạnh giá, các cầu thủ Sint- Truiden trong đó có Công Phượng sẽ phải mặc những bộ trang phục được trang bị riêng cho mùa đông lạnh giá. Có thể kể đến như: quần áo dài che kín cơ thể, mũ che tai và cả găng tay chuyên dụng. Tuy nhiên đây cũng chỉ là một thử thách nhỏ và cựu tiền đạo HAGL cần phải vượt qua để có được cơ hội ra sân trong thời gian tới.

Đăng Huy | 09:55 04/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục