"Chưa thể nói Bùi Tiến Dũng là thủ môn có đẳng cấp"

09:00 Thứ sáu 05/06/2020

TinTheThao.com.vnBLV Quang Huy đã có những nhận định sau màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Đêm 30/05 vừa qua, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã được NHM nhắc đến rất nhiều. Thủ thành gốc Thanh Hoá đã toả sáng trong loạt sút luân lưu ở lượt trận tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020. Ở đó, người gác đền sinh năm 1997 một lần nữa tái hiện hình ảnh của một "người hùng Thường Châu" với khả năng bắt luân lưu xuất thần của mình.

 - Bóng Đá

 Thủ môn Tiến Dũng vừa góp công lớn giúp CLB TP.HCM vượt qua SHB Đà Nẵng tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2020.

Tuy nhiên, theo quan điểm của BLV Quang Huy, vẫn chưa thể xem thủ môn số 2 của CLB TP.HCM có đẳng cấp. Trên Next Sport, BLV này cho hay: "Sau những sai lầm, thất bại suốt thời gian dài thì dường như Bùi Tiến Dũng đang rơi tự do. Trước mắt chúng ta có thể nói, 2 cú cản phá penalty thành công vừa rồi nó chặn lại đà rơi của Dũng. Lúc này, Dũng phải coi đó là điểm tựa tinh thần và phải tập luyện chuyên nghiệp.

Nếu gặp Dũng, tôi cũng vẫn nói Dũng phải cố gắng trở thành một thủ môn có đẳng cấp. Dũng hiện nay đã có những thành tích nhưng chưa ai có thể nói Dũng có đẳng cấp được."

Trước đó, sau trận đấu, Tiến Dũng cũng chia sẻ về bí quyết giúp anh có được những phản xạ xuất thần: "Tôi để ý tư thế và biểu hiện cảm xúc của đối thủ. Tất nhiên là sẽ có lúc đúng, lúc sai, không có gì tuyệt đối cả. Đó là những khoảnh khắc. Chỉ cần một khoảnh khắc mình cảm nhận được và đưa ra quyết định của mình thôi."

Đăng Huy | 08:30 05/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục