Chưa tạo được dấu ấn, Januzaj đã dính chấn thương dài hạn

10:55 Thứ tư 28/09/2016 | 1

TinTheThao.com.vnAdnan Januzaj nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 6 tuần với chấn thương cổ chân mới nhất.

watermarked-3a1

 Januzaj sẽ không thể thi đấu trong ít nhất 6 tuần. Ảnh: Internet.

Trong thất bại 2-3 của Sunderland trước Crystal Palace vào cuối tuần trước, Adnan Januzaj đã gặp phải chấn thương ở cổ chân. Theo những thông tin mới nhất thì chấn thương này nhiều khả năng sẽ khiến cầu thủ người Bỉ không thể thi đấu trong một thời gian.

Cụ thể theo kết quả kiểm tra vừa được Sunderland công bố vào hôm qua, Adnan Januzaj sẽ cần phải nghỉ ngơi ít nhất 6 tuần thì mới có thể trở lại luyện tập cùng các đồng đội. Đó rõ ràng là một thông tin chẳng lấy gì làm vui dành cho cầu thủ 21 tuổi này.

Adnan Januzaj từng được xem là một thần đồng, một viên ngọc quý của Man Utd cách đây nhiều năm. Tuy nhiên dưới con mắt của tân HLV Jose Mourinho, cầu thủ người Bỉ chẳng có chút tố chất nào đặc biệt để có thể khiến ông ấn tượng, và rồi chàng trai 21 tuổi này đã được đem cho Sunderland mượn hồi đầu mùa này.

Đáng tiếc là trong các trận đấu từ đầu mùa, Adnan Januzaj vẫn chưa để lại được chút dấu ấn nào trong màu áo Mèo Đen. Giờ đây với việc gặp phải chấn thương và nghỉ thi đấu trong thời gian dài, con đường gầy dựng lại nghiệp của chàng trai trẻ người Bỉ vẫn đang tiếp tục gặp phải rất nhiều thử thách.

Xú - Thể thao Việt Nam | 11:00 28/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục