Chưa rời PSG, Cavani rất nhanh chốt xong bến đỗ tiếp theo

11:28 Thứ tư 25/03/2020 | 2

TinTheThao.com.vnEdinson Cavani dường như đã chuẩn bị sẵn bến đỗ tiếp theo trong tương lai khi chia tay Paris Saint-Germain.

Video Cavani ghi bàn thứ 200 cho PSG

Trước mùa giải năm nay, Edinson Cavani là họng pháo chủ lực của PSG. Với thâm niên 7 năm thi đấu trong màu áo gã nhà giàu nước Pháp, chân sút người Uruguay đã vươn lên trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Sở hữu Cavani, hàng công của nhà ĐKVĐ Ligue 1 càng trở nên đáng gờm.

Song, mọi thứ đã thay đổi chóng mặt với Cavani trong mùa giải hiện tại. Anh mất suất đá chính vào tay tân binh Mauro Icardi. Mùa hè này, tiền đạo 33 tuổi sẽ trở thành cầu thủ tự do nhưng PSG vẫn chưa có ý định gia hạn hợp đồng. Viễn cảnh số 9 rời sân "Công viên các hoàng tử" sắp đến gần.

Trong trường hợp cựu cầu thủ Napoli chia tay thủ đô nước Pháp, anh hẳn không cần quá lo về bến đỗ tiếp theo. Với danh tiếng và đẳng cấp đã được gầy dựng trong nhiều năm qua, Cavani vẫn là cái tên hữu dụng với vài câu lạc bộ. Và ngay lúc này, El Matador đã chuẩn bị sẵn phương án trong tương lai.

Cavani tempted to snub Atlético and Man United to join South American giant - Bóng Đá

 Cavani đã chốt xong bến đổ tiếp theo.

Cụ thể, nguồn tin từ Argentina là Ole cũng như truyền thông Uruguay từ Ovacion xác nhận, Cavani chuẩn bị đàm phán với Boca Juniors, câu lạc bộ hiện tại của cựu sao Manchester United là Carlos Tevez.

Động thái này của chân sút sinh năm 1987 cho thấy anh chấp nhận rời bỏ môi trường bóng đá đỉnh cao tại châu Âu để trở lại Nam Mỹ dưỡng già. Atletico Madrid, đội bóng từng theo sát Cavani vào mùa đông vừa rồi, có lý do thất vọng.

Lữ Phong | 10:32 25/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục