Chưa rời Dortmund, Gotze rất nhanh chốt xong tương lai

10:34 Thứ ba 24/03/2020

TinTheThao.com.vnMario Gotze dường như đã chốt xong bến đỗ mới trong trường hợp rời Borussia Dortmund.

Video Gotze ghi bàn vào lưới Hoffenheim

Borussia Dortmund đang sở hữu hàng công tốt bậc nhất tại Bundesliga. Những Erling Haaland, Marco Reus, Jadon Sancho hay Thorgan Hazard đều là các ngôi sao thượng hạng tuyến đầu. Không phải ngẫu nhiên đội bóng vùng Ruhr có hàng công mạnh thứ 2 giải đấu. 

Song, không phải thành viên nào tại sân Signal Iduna Park cũng vui với viễn cảnh ấy. Các cái tên kể trên trở thành trụ cột tại câu lạc bộ vô tình khiến vài cầu thủ còn lại trên hàng công "mất tích". Điển hình nhất cho trường hợp này chính là Mario Gotze. 

Từ đầu mùa giải đến giờ, tiền vệ người Đức chỉ mới thi đấu 19 trận trên mọi đấu trường với thời lượng ít ỏi là 596 phút. Con số đó chỉ ra nhà vô địch World Cup 2014 đang là người thừa ở Dortmund. Chính vì thế nên khi Gotze sắp rời đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, đội bóng áo vàng đen vẫn chưa có động thái gia hạn hợp đồng. Gotze hiểu bản thân đã không còn tương lai ở Dortmund nên anh chuẩn bị sẵn bến đỗ thay thế.

German Report Claims Inter Linked Mario Gotze Is Dreaming Of Move To Italy - Bóng Đá

 Gotze sắp chia tay Dortmund.

Cụ thể, nguồn tin từ Bild cho hay, ngôi sao sinh năm 1992 mong muốn đến nước Ý chơi bóng. Thời gian gần đây, Inter MIlan và AC Milan chính là 2 đội bóng đánh tiếng muốn sở hữu cầu thủ 27 tuổi. 

Ở một động thái khác, cựu sao Bayern là Lothar Matthaus từng bày tỏ Gotze khó lòng đến đội bóng hàng đầu sau khi rời Dortmund.

Lữ Phong | 10:04 24/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục