Chưa rời Chelsea, Maurizio Sarri đã được chào đón tại quê nhà

22:46 Thứ năm 14/03/2019

TinTheThao.com.vnHLV Maurizio Sarri sẽ không phải lo lắng về tương lai của mình sau khi mùa giải 2018 – 2019 kết thúc.

Có lẽ khi quyết định chuyển đến dẫn dắt Chelsea, HLV Maurizio Sarri đã không thể ngờ rằng cuộc sống tại xứ sở sương mù lại khó khăn như hiện tại. The Blues đã có khởi đầu như mơ với 12 trận bất bại liên tiếp tại Premier League, cạnh tranh sòng phẳng với Liverpool và Manchester City trong cuộc đua giành chức vô địch.

Thế nhưng, đến thời điểm này, mọi thứ đã nằm ngoài tầm kiểm soát của vị chiến lược gia người Italia. Chelsea đã bị đánh bật khỏi tốp 4 và đang phải cạnh tranh rất vất vả với Arsenal, Manchester United và Tottenham trong cuộc đua giành suất dự UEFA Champions League. Phòng thay đồ của The Blues cũng đã xảy ra những bất đồng, điển hình là trường hợp thủ môn Kepa Arrizabalaga từ chối mệnh lệnh rời sân trong trận chung kết Carabao Cup.

 - Bóng Đá

 Maurizio Sarri không lo thất nghiệp dù kết quả mùa giải này có ra sao.

Truyền thông tại xứ sở sương mù đã đưa tin, nếu Chelsea không thể kết thúc mùa giải trong tốp 4, Maurizio Sarri sẽ bị sa thải. Kết quả này rất đáng thất vọng với cựu thuyền trưởng Napoli nhưng là hệ quả tất yếu sau những gì đã xảy ra trong thời gian qua.

Tuy nhiên, nếu phải nói lời chia tay Stamford Bridge, Maurizio Sarri sẽ không phải quá lo lắng về tương lai của mình. Theo Calciomercato.com, HLV tạm quyền Claudio Ranieri chắc chắn sẽ rời AS Roma vào mùa hè tới. Vậy nên ban lãnh đạo của Giallorossi đang cân nhắc khả năng đưa Sarri trở về Italia để ngồi vào “ghế nóng” tại Olympico.

Thông tin này chắc chắn sẽ làm vị chiến lược gia 60 tuổi cảm thấy yên tâm. Còn với các Romanista, họ cũng rất vui mừng nếu Sarri cập bến Olympico và tin rằng ông sẽ biến AS Roma thành 1 tập thể mạnh mẽ như đã từng làm được với Napoli trong quá khứ.

Faro | 21:20 14/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục