Chưa quên thù, PSG đăng ảnh CHẾ NHẠO Barca

14:59 Thứ năm 17/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnSau thất bại tủi hổ ở Siêu cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona đã bị PSG đăng ảnh chế nhạo. Có vẻ như CLB nước Pháp vẫn chưa quên mối thù với CLB La Liga.

Chứng kiến Barca thi đấu tệ hại trong trận trận tranh siêu cúp Tây Ban Nha lượt về, tài khoản Twitter chính thức của PSG đã có những hành động trêu ngươi "đối tác" tại La Liga.

Chưa quên thù, PSG đăng ảnh CHẾ NHẠO Barca - Bóng Đá

PSG đăng ảnh CHẾ NHẠO Barca

Trong trận đấu lượt về Siêu cúp Tây Ban Nha rạng sáng nay, Real Madrid không gặp quá nhiều khó khăn để đánh bại Barcelona với tỷ số 2-0, qua đó thắng đậm chung cuộc 5-1 để giành Siêu cúp Tây Ban Nha.

Và khi trận đấu giữa Real Madrid và Barcelona trên sân Bernabeu kết thúc, tài khoản Twitter chính thức của PSG đã đăng tấm hình của Neymar kèm icon (biểu tượng) cười ngơ toe toét như để chế nhạo Barcelona.

PSG là CLB có khá nhiều duyên nợ với Barca. Họ liên tục bị đối thủ đánh bại ở vòng knock-out Champions League, trong đó có thất bại nổi tiếng 6-5 mùa vừa rồi. Ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, Barca quyến rũ Marco Verratti trước, nhưng sau đó bị PSG chơi lại bằng việc mua Neymar.

Và trong khi Barca thi đấu tệ hại vì sa sút lực lượng lẫn tinh thần thì ở Pháp, Neymar tỏa sáng rực rỡ với 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo ngay trong trận ra mắt PSG.

Xem lại trận thua của Barca trước Real Madrid rạng sáng nay:

NT - Thể Thao Việt Nam | 14:44 17/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục