Chưa quên 'tấm gương' Sanchez, Man Utd định đoạt số phận Pogba gây sốc

18:04 Thứ hai 26/10/2020

TinTheThao.com.vnCầu thủ người Pháp giờ đây đã không còn là ưu tiên hàng đầu tại sân Old Trafford.

 

Những pha kiến tạo ấn tượng của Pogba tại Juventus

Mùa giải 2020/21 vẫn đang diễn ra với những khó khăn nhất định dành cho Paul Pogba. Bởi lẽ, trong 3 trận liên tiếp gặp Newcastle United, PSG và Chelsea, ngôi sao sinh năm 1993 đều phải ngồi trên băng ghế dự bị và chỉ được tung vào sân từ hiệp hai.

Khoảng thời gian vừa qua, nửa đỏ thành Manchester ưu tiên hai cái tên đó chính là Fred và Scott McTominay. Chính vì thế, những thông tin về việc tuyển thủ Pháp ra đi lại rộ lên. Theo truyền thông Italia, Juventus một lần nữa lên kế hoạch chiêu mộ chàng trai mang dòng máu Guinea.

Trang CalcioMercato cho biết, Bianconeri đã chuẩn bị mọi thứ rất chi tiết trong vòng 1 năm. Thế nhưng, đại diện của Serie A có lẽ phải cảm thấy thất vọng. Trong diễn biến mới nhất, M.U đã có ý định trao cho Paul Pogba bản hợp đồng mới, kèm theo mức lương 270.000 bảng/tuần.

Ed Woodward ready to let £270,000-a-week superstar leave for free - Bóng Đá

 Paul Pogba không còn là "ông hoàng" tại M.U. 

Đó là con số bất ngờ với các CĐV, bởi lẽ có thông tin cho rằng chân chuyền 27 tuổi là người hưởng mức đãi ngộ cao hơn thế. Tuy nhiên, đội chủ sân Old Trafford không muốn trả hơn 270.000 bảng/tuần cho tuyển thủ Pháp sau những gì phải trải qua với Alexis Sanchez.

Trong quá khứ, quỹ lương của Manchester United từng mất cân bằng, dẫn đến việc hàng loạt trụ cột bất mãn vì Alexis Sanchez được đãi ngộ hậu hĩnh nhưng thi đấu thiếu ổn định. Dù vậy, tình trạng này có lẽ sẽ chấm dứt với động thái mới nhất dành cho Paul Pogba. 

Giang Nam | 17:34 26/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục