Chưa nguôi nỗi đau về Sanchez và Lukaku, Conte tiếp tục bị "xát muối"

13:38 Thứ tư 16/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnNếu có tiền đạo 33 tuổi trong đội hình vào lúc này, Antonio Conte sẽ không phải lo lắng về hàng công.

Những tin tức không vui đã liên tục xảy đến với Inter Milan. Bài toán trên hàng công đang khiến HLV Antonio Conte cảm thấy đau đầu. Romelu Lukaku đã dần bị hóa giải và không đạt được thể trạng tốt nhất sau khi gặp chấn thương trước chuyến hành quân đến Camp Nou. Mới đây, ở trận Colombia gặp Chile, Alexis Sanchez đã có pha va chạm với Juan Cuadrado, dự kiến phải lên bàn mổ và phải nghỉ thi đấu đến đầu năm 2020.

Ngoài Lukaku, trong tay của vị chiến lược gia 50 tuổi lúc này chỉ còn 2 cái tên khác có khả năng chơi ở vị trí tiền đạo đó là Lautaro Martinez và Matteo Politaono. Tài năng trẻ Sebastiano Esposito nhiều khả năng cũng sẽ phải từ bỏ việc tham dự U17 World Cup.

Conte hối hận vì không mua Dzeko - Bóng Đá

 Edin Dzeko trong màu áo AS Roma.

Đến bây giờ, các Interista mới hiểu vì sao trong mùa hè vừa qua, Antonio Conte rất muốn đưa Edin Dzeko về Giuseppe Meazza. Giám đốc thể thao Piero Ausilio đã tích cực đàm phán nhưng không thành công và cuối cùng, tiền đạo 33 tuổi đã kí vào bản hợp đồng gia hạn với AS Roma.

Chắc chắn họ sẽ càng cảm thấy tiếc nuối hơn khi nghe câu trả lời của Silvano Martina, người đại diện của Edin Dzeko. Trả lời phỏng vấn với Calciomercato, ông cho biết: Nerazzurri thực sự muốn có Dzeko. Chúng tôi đã phải chờ đợi đến những ngày cuối cùng của phiên chợ mùa hè để giải quyết 1 vấn đề đáng lẽ đã kết thúc từ lâu. Cậu ấy sẵn sàng để đến Inter Milan vì sẽ được chơi ở Champions League và Inter Milan đã đưa ra kế hoạch rất giống với Juventus.”

(*) Xem lại chiến thắng của AS Roma trước Real Madrid:

Faro | 12:50 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục