Chưa nguôi giận, De Bruyne kể tội Jose Mourinho

11:51 Thứ hai 08/06/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cho đến thời điểm này sau khi đã tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Wolfsburg, Kevin de Bruyne vẫn không hiểu vì sao HLV Jose Mourinho lại không trao cho anh cơ hội tại Chelsea.

De Bruyne hiện đang là món hàng hot trên TTCN. Ảnh internet.

Khi được Chelsea mang về vào mùa hè năm 2011 với giá 6 triệu bảng, De Bruyne được xem là tài năng sáng giá nhất bóng đá Bỉ và đã được CLB thành London cho tích lũy 2 năm kinh nghiệm ở các đội bóng khác.

Tuy nhiên, khi được gọi trở về, De Bruyne không thể chen chân vô đội hình chính và tháng Một năm ngoái đã chính thức được Wolfsburg mua đứt với giá 21 triệu bảng.

Giờ đây khi đã chứng tỏ được năng lực ở Đức, De Bruyne chưa thể quên được những tháng ngày ảm đạm tại sân Stamford Bridge.

De Bruyne vẫn chưa nguôi giận, kể tội Mourinho: "Tôi không hiểu vì sao Mourinho lại muốn bán tôi. Tôi chưa bao giờ yêu cầu điều đó. Tôi muốn chơi bóng nhưng tất cả mọi thứ đã kết thúc."

"Sau bốn tháng, tôi yêu cầu được ra đi." De Bruyne nhớ lại. "Tôi không muốn ở lại đội bóng mà thậm chí còn không được chơi bóng 10 phút. Ông ấy hỏi rằng thái độ tập luyện của tôi như thế à? Đó là lời bào chữa ông ấy có thể sử dụng."

"Tuy nhiên, chẳng ai nói rằng không thấy tôi tập luyện cả. Tôi không nghĩ họ lại phàn nàn như thế ở Bỉ hay tại Bundesliga. Khi chuyển sang Wolfsburg, Chelsea nhận được tiền và mọi bên đều hạnh phúc."

De Bruyne hiện đang được nhiều đội bóng lớn tại Anh liên hệ, trong đó Manchester City đang rất muốn có được sự phục vụ của tài năng này.

 

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục