Chưa mất tiền mua, Real đã thu về gần 100 triệu euro từ việc bán cầu thủ

11:27 Thứ sáu 18/09/2020

TinTheThao.com.vnDưới thời HLV Zinedine Zidane, Los Blancos trở thành “cáo già” trên thị trường chuyển nhượng.

Cho đến thời điểm này, Kền kền trắng đã đưa về Bernabeu 3 cái tên mà không mất một đồng phí chuyển nhượng nào. Đó đều là sự trở lại của các bản hợp đồng cho mượn, là Odegaard, Lunin và Odriozola. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gần như không có ý định chiêu mộ thêm tân binh nào cho mùa giải tới.

Trong khi đó ở công cuộc bán cầu thủ, Los Blancos đã thu về 95,5 triệu euro. Real đã bán Reguilón cho Tottenham, Achraf cho Inter, Óscar Rodríguez cho Sevilla , Javi Sánchez đến Valladolid, Baeza cho Celta, James Rodriguez cho Everton, và Dani Gómez cùng De Frutos cho Levante. Trong thời điểm mà nền tài chính bị ảnh hưởng nặng nề bởi COVID-19, công tác chuyển nhượng của Real chắc chắn khiến nhiều CLB phải nể phục.

Real thu về 100 triệu euro tiền bán cầu thủ - Bóng Đá

 Real thu đậm nhờ việc bán cầu thủ.

Bên cạnh đó, Kền kền trắng trong nỗ lực tống khứ Gareth Bale khỏi CLB đã chấp nhận để ngôi sao 31 tuổi trở lại Tottenham theo dạng cho mượn có thời hạn 1 năm. Ngoài phí cho mượn, Spurs được cho là phải trả luôn mức lương mà Bale đang nhận tại Bernabeu. Thêm một thương vụ khôn ngoan của HLV Zidane, khi mà quỹ lương của CLB đã được giải phóng đáng kể.

Theo AS dự đoán, số tiền thu về từ việc bán cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này sẽ được phục vụ cho kế hoạch kích nổ “bom tấn” Kylian Mbappe vào năm sau. Bên cạnh phí chuyển nhượng (dự đoán không dưới 300 triệu euro), ngôi sao người Pháp cũng sẽ khiến Real tốn bộn tiền để trả lương. Việc thanh trừng Gareth Bale vì vậy giúp đội chủ sân Bernabeu thoải mái hơn đôi chút.

Đẳng cấp của Gareth Bale

 
Endo | 10:29 18/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục