Chưa làm nhiệm vụ, trọng tài FIFA Việt Nam đã bất tỉnh vì bài kiểm tra thể lực

14:58 Thứ hai 24/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnĐiều bất ngờ đã xảy đến với một trọng tài Việt Nam.

Trong quá trình chuẩn bị cho lượt về V-League 2019, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã tổ chức một bài kiểm tra thể lực dành cho các trọng tài làm nhiệm vụ ở giải đấu này. Tuy nhiên, một điều không mong muốn đã xảy ra khi vị "vua áo đen" có bằng từ FIFA, Nguyễn Hiền Triết đã bất ngờ ngất xỉu trong "bài test" cuối cùng ở phần chạy bền.

Diễn biến này đã khiến Ban điều hành phải gấp rút điều các bác sĩ đang túc trực ở sân vào làm nhiệm vụ sơ cứu và ngay lập tức, trọng tài Hiền Triết đã được chuyển đến bệnh viên Saint Paul để theo dõi và chẩn đoán thêm. 

Phát biểu về vấn đề này với truyền thông, Trưởng ban trọng tài VFF Dương Văn Hiền đã có những chia sẻ trên Zing như sau: "Bác sĩ nói trọng tài Hiền Triết thiếu nước, tăng axit trong máu, dẫn đến choáng, không ảnh hưởng đến tính mạng. Sức khỏe đã ổn, anh ấy tỉnh và nói chuyện được".  

Chưa ra sân, trọng tài FIFA Việt Nam đã bất tỉnh vì bài kiểm tra thể lực - Bóng Đá

Trọng tài FIFA Nguyễn Hiền Triết đã bất ngờ ngất xỉu trong bài kiểm tra thể lực vừa qua.  

Được biết, buổi kiểm tra thể lực dành cho các trọng tài đợt này bắt đầu từ 5h với các bài như chạy 6 lần quãng đường 40 m theo quy định, chạy sức bền tốc độ, chạy 75 m, đi bộ 25 m. Các trợ lý trọng tài có thêm bài kiểm tra gồm Coda Test, chạy 5 lần 30 m. Riêng những trọng tài FIFA được yêu cầu cao hơn các đồng nghiệp khác về thành tích.

Ngoài trọng tài Nguyễn Hiền Triết thì một "vị vua áo đen" khác cũng đã trượt bài kiểm tra đợt này, đó là ông Hoàng Phạm Công Khanh. 

Phi Yến | 14:18 24/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục