Chưa kịp thi đấu cho HAGL, Motta dính nghi án chấn thương nặng

18:54 Thứ sáu 16/06/2017

HAGL đang gặp không ít khó khăn trong quá trình chuẩn bị cho lượt về. Trong một diễn biến mới đây, tân binh Motta đã dính một chấn thương lưng và chưa hẹn ngày trở lại.

Trung vệ Henrique Marcelino Motta mới gia nhập đội bóng Phố núi trong kì chuyển nhượng giữa mùa giải V-League 2017. Người hâm mộ kì vọng đây sẽ là một bản hợp đồng thành công và đem lại sự chắc chắn cho hàng thủ đã để lọt lưới tới 17 bàn sau giai đoạn lượt đi. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, tân binh người Brazil này có thể sẽ không ra sân ở trận đấu với B.Bình Dương vào ngày 24/6 tới do gặp phải một chấn thương lưng.

Chưa kịp thi đấu cho HAGL, Motta đã dính chấn thương nặng - Bóng Đá

Motta mới gia nhập HAGL chưa lâu.

Hiện vẫn chưa có thông tin chính thức về mức độ chấn thương và ngày trở lại của Motta. Trước khi đến HAGL, có rất nhiều người nghi ngờ về tình trạng thể lực của cầu thủ này bởi anh mới thi đấu chính thức 180 phút trong nửa năm vừa qua. Đây chắc chắn là một bài toán rất đau đầu với HLV Nguyễn Quốc Tuấn. Nếu Motta không thể quay trở lại trong 1 tuần nữa, đội bóng phố núi sẽ chỉ có một ngoại binh duy nhất là Mobi Fehr khi lượt về V-League khởi tranh.

Ở một diễn biến khác, chấn thương của Văn Toàn đang có chuyển biến xấu. Được biết, tiền đạo sinh năm 1996 đã bị giãn dây chằng đầu gối ở vòng 12 V.League. Văn Toàn lẽ ra chỉ mất 3 tuần hồi phục. Nhưng cầu thủ này vì quá nóng ruột và muốn lao vào tập luyện nên chấn thương không kịp hồi phục. Dự đoán từ 3 tuần đã chuyển thành 2 tháng. Ở đợt tập trung U22 Việt Nam hồi đầu tháng 5, Văn Toàn vẫn lên tuyển dù chưa bình phục. Tuy nhiên, lãnh đạo HAGL khẳng định quãng thời gian ở U22 Việt Nam không làm chấn thương của anh nghiêm trọng hơn.

Chưa kịp thi đấu cho HAGL, Motta đã dính chấn thương nặng - Bóng Đá

Văn Toàn đã không thể tập luyện trong 2 tháng vừa qua.

Trong khoảng thời gian vừa qua, các bác sĩ đội bóng phố núi đã cố gắng hết sức để giúp tiền đạo mang áo số 9 này có thể thi đấu trở lại. Bộ ba Văn Toàn, Công Phượng, Tuấn Anh hiện đang là những mắt xích quan trọng trong sơ đồ tấn công của HLV Nguyễn Quốc Tuấn. 

Giang Nguyễn - Thể thao Việt Nam | 18:00 16/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục