Chưa kể Grealish, M.U chuẩn bị đưa "quái thú ngủ quên" 70 triệu về đá số 10

06:23 Thứ ba 31/03/2020

TinTheThao.com.vnMột trong những thương vụ thu hút sự quan tâm rất lớn của các CĐV yêu mến Manchester United thời gian qua.

Mùa hè 2020 là khoảng thời gian đặc biệt để thượng tầng Manchester United và HLV Ole Gunnar Solskjaer thực hiện công cuộc thanh lọc lực lượng và cải tổ đội hình, nhằm tăng cường chất lượng nhân sự, bổ sung những khiếm khuyết cho Quỷ đỏ thành Manchester. Thời điểm hiện tại, thành quả từ những chữ ký như Bruno Fernandes và Harry Maguire đang mang lại niềm tin rất lớn về một "bom tấn" tiếp theo cho các CĐV yêu mến đội chủ sân Old Trafford.

Suốt thời gian qua, rất nhiều nguồn tin cho biết Man Utd nhắm đến Jack Grealish và James Maddison để tăng chất lượng khu trung tuyến. Đây cũng là những mẫu ngôi sao có thể đá ở vị trí của một "số 10" trong sơ đồ HLV Solskjaer. Tuy nhiên, theo Mirror, BLĐ Man Utd thấy rõ họ sẽ thực hiện một cuộc chuyển nhượng tiềm năng với Philippe Coutinho để thực hiện kế hoạch này, biến Coutinho thành một số 10 mới.

Man Utd see Philippe Coutinho ‘in No10 role’ as Liverpool rule out transfer return - Bóng Đá

M.U muốn biến Coutinho thành "số 10 mới"?

Trước viễn cảnh tương lai của ngôi sao người Brazil tại Barcelona mù mịt. Đồng thời, đội bóng cũ Liverpool cũng không chắc khả năng giải cứu tiền vệ sinh năm 1992 về Anfield, việc dốc sức cho một chữ ký đầy tiềm năng như Coutinho mang lại rất nhiều điều hứa hẹn cho thượng tầng Nhà hát của những giấc mơ.

Mức phí chuyển nhượng Philippe Coutinho vào khoảng 70 triệu euro (theo Transfermarkt). Hãy chờ xem, liệu Man Utd có thuyết phục thành công cựu sao Liverpool hay không.

Xem Solskjaer nói về Mason Greenwood:

Minh Trí | 05:37 31/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục