Chưa hài lòng với đội hình Inter, Conte muốn có 'mũi tên bạc' của Chelsea

13:45 Chủ nhật 20/09/2020

TinTheThao.com.vnĐội bóng Italia vẫn chưa từ bỏ ý định chiêu mộ một trong hai ngôi sao thuộc biên chế đội bóng bắc London.

Mùa hè năm nay, Inter Milan đã chi tiêu mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhằm hiện thực hóa những tham vọng trong mùa giải 2020/21. Họ đưa về Achraf Hakimi, Nicolò Barella, Stefano Sensi và sắp tới rất có thể sẽ là Arturo Vidal.

Dù vậy theo nhà báo Niccoló Ceccarini, đội bóng áo sọc đen xanh vẫn sẽ tiếp tục công cuộc tăng cường lực lượng của mình với 1 hậu vệ từ Chelsea: "Inter vẫn chưa hoàn thành việc nâng cấp đội hình. Thế nhưng với Vidal, tuyến giữa lúc này đã chật cứng.

Giờ thì vấn đề mà Nerezzurri cần giải quyết, đó là vị trí hậu vệ trái. Dalbert vẫn là lựa chọn hàng đầu, nhưng vẫn chưa có một đề nghị cụ thể nào dành cho cậu ấy.

Italian Journalist Niccoló Ceccarini: “Inter To Convince Chelsea To Sell 1 Of Marcos Alonso & Emerson Palmieri” - Bóng Đá

Inter Milan muốn có được Emerson hoặc Marcos Alonso từ đội chủ sân Stamford Bridge.

Cho đến khi có một sự thay đổi nào đó, Inter vẫn sẽ cố gắng thuyết phục Chelsea bán Emerson hoặc Alonso cho mình."

Ngoài những cái tên kể trên, mới đây Inter Milan cũng đã đưa một người cũ trở lại, đó là Andrea Pinamonti. Được biết, Genoa đã lỗ nặng khi chỉ nhận được 8 triệu euro từ việc bán đi ngôi sao từng khiến mình phải bỏ ra tới 19,5 triệu euro. Tuy nhiên, Grifone vẫn chấp nhận lời đề nghị này bởi nhiều khả năng sân Luigi Ferraris sẽ được đón chào Antonio Candreva theo chiều ngược lại.

Tuyệt phẩm volley của Frank Lampard vào lưới Bayern Munich:

 
Anh Tú | 12:47 20/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục