Chưa gia nhập Arsenal, "bom tấn" 80 triệu đã được xác định thời điểm ra mắt

20:29 Thứ ba 30/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang thể thao uy tín Goal vừa bất ngờ đưa ra thời điểm "bom tấn" 80 triệu euro đá trận ra mắt cho Arsenal.

Với 22 bàn thắng và 11 kiến tạo, Nicolas Pepe đã trở thành hiện tượng số 1 của Ligue 1 mùa trước. Điều đó cũng đang giúp cầu thủ 24 tuổi này trở thành mục tiêu săn đón của rất nhiều đội bóng lớn tại châu Âu.

Theo truyền thông tại Anh, Arsenal dường như đã giành được phần thắng trong cuộc đua này khi chấp nhận bỏ ra tới 80 triệu euro để trả cho Lille. Nếu thương vụ này được thực hiện, Pepe sẽ thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Pháo Thủ, vượt qua kỷ lục của Pierre-Emerick Aubameyang (55 triệu bảng) xác lập vào mùa Đông năm ngoái.

Hiện tại, cầu thủ người Bờ Biển Ngà cũng được đồn đoán đang di chuyển từ sân bay Miami đến London để tiến hành kiểm tra y tế. Đáng chú ý, mặc dù vẫn chưa chính thức là người của Arsenal nhưng mới đây, ấn phẩm thể thao uy tín Goal vừa đưa ra thời điểm Pepe sẽ đá trận ra mắt cho đoàn quân của HLV Unai Emery. 

Chưa gia nhập Arsenal,

Tờ Goal vừa công bố thời điểm Nicolas Pepe đá trận ra mắt cho Arsenal.  

Cụ thể, theo lịch thi đấu, Pháo thủ sẽ có hai cuộc đối đầu với Angers tại Pháp vào thứ 4 và Barcelona ở Nou Camp vào thứ 7 nhưng nhiều khả năng, chân sút 24 tuổi sẽ không góp mặt ở cả hai trận đấu này. Thay vào đó, theo Goal, bản hợp đồng 80 triệu sẽ được ra sân vào ngày 11/8 tới, ở vòng đấu đầu tiên Premier League khi Arsenal có cuộc chạm trán với Newcastle trên sân Saint James' Park.

Xem Mustafi xỏ háng Aubameyang trong buổi tập của Arsenal:

Phi Yến | 19:04 30/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục