Chưa gặp Việt Nam, HLV Nhật Bản đã e ngại một điều

07:36 Thứ ba 22/01/2019 | 2

TinTheThao.com.vnHLV Nhật Bản, ông Moriyasu Hajime đã bày tỏ một sự e ngại trước cuộc đối đầu với Việt Nam ở vòng tứ kết Asian Cup 2019.

Đối đầu tuyển Ả Rập Saudi ở vòng 1/8, tuyển Nhật Bản đã vượt qua đối thủ với tỷ số sát sao 1-0. Người ghi bàn duy nhất cho "Samurai xanh" là trung vệ Tomiyasu Takehiro. 

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime đã giành quyền góp mặt ở vòng tứ kết, nơi họ sẽ đối mặt với tuyển Việt Nam. Tuy nhiên, để trả giá cho tấm vé này, tuyển Nhật Bản sẽ không thể có được sự phục vụ của chân sút đang thi đấu cho câu lạc bộ Newcastle ở giải Ngoại Hạng Anh, Yoshinori Muto vì án treo giò.

Chưa gặp Việt Nam, HLV Nhật Bản đã e ngại một điều - Bóng Đá

HLV Hajime bày tỏ lo ngại về vấn đề thể lực của Nhật Bản khi đối đầu Việt Nam.  

Ngoài ra, theo HLV Moriyasu Hajime, "Samurai xanh" còn phải đối mặt với một khó khăn nữa khi đối đầu Việt Nam. Cụ thể, ông cho biết: "Ả Rập Saudi là một đối thủ mạnh và chúng tôi phải thi đấu cực kỳ tập trung trước họ. Một điều đáng nói khác, chỉ sau trận đấu này 2 ngày, tuyển Nhật Bản đã phải đối đầu với Việt Nam

Do đó, toàn đội cần phải chú trọng vào việc phục hồi thể lực khi cuộc chạm trán tới, Việt Nam là một đối thủ không hề dễ dàng".

Phi Yến | 06:01 22/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục