Chưa được ra sân thi đấu, tân binh PSG đã phải nhận chỉ trích

13:43 Thứ năm 12/09/2019

TinTheThao.com.vnMột cựu ngôi sao người Ý mới đây đã lên tiếng về thương vụ Mauro Icardi chuyển đến PSG ở kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Mauro Icardi cuối cùng đã được rời Inter trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa và kết thúc cuộc đối đầu căng thẳng trong khoảng thời gian dài giữa tiền đạo người Argnetina, cùng người đại diện - cũng chính là vợ anh, Wanda Nara với CLB nửa xanh thành Milan.

Icardi đã bị tước băng đội trưởng tại San Siro vào tháng 1 và sau đó bị loại khỏi kế hoạch của HLV Antonio Conte. Chính vì thế, nhiều tin đồn chuyển nhượng của Icardi với Juventus, Napoli, Monaco hay Atletico Madrid đã nổ ra.

Nhưng chính PSG mới là đội bóng đã sở hữu được chân sút 26 tuổi với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm và kèm theo điều khoản mua đứt 70 triệu euro. 

'Undisciplined' Icardi will fit right in with PSG, says Di Canio - Bóng Đá

Icardi chính thức là người của PSG. 

Tuy nhiên, cựu ngôi sao người Ý, Paolo Di Canio mới đây đã liên tiếng chỉ trích về thương vụ này:

"Nghiêm túc mà nói, tại sao Ancelotti lại muốn một cầu thủ như Icardi, một người không thể xin lỗi các đồng đội vì những lời nói của người đại diện". Di Canio chia sẻ trên tờ Il Mattino.

"Và sau đó từ quan điểm chiến thuật, Ancelotti cần một tiền đạo giỏi như Mertens. Icardi chỉ biết ghi bàn khi bóng đến bằng một đường tạt bóng từ đồng đội. Trong phần còn lại của trận đấu, Icardi không thể làm bất cứ điều gì như một tiền đạo hiện đại có thể làm.

"Nếu cậu ấy không ghi bàn thì sẽ không thể giúp đội bóng. Cậu ấy ở PSG? Không có gì lạ bởi vì đội bóng thủ đô Paris là bến đỗ của nhiều cầu thủ vô kỷ luật".

Văn Phi | 13:15 12/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục